Ngọc Trinh chính thức 'đập hộp' căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp

Trên kênh YouTube mới đây, Ngọc Trinh đã quay cận cảnh căn phòng màu hồng xinh xắn mà Vũ Khắc Tiệp đã chuẩn bị cho cô. "Nữ hoàng nội y" còn đem loạt đồ hiệu sang biệt thự khiến dân mạng cũng phải "trầm trồ".

Ngọc Trinh nhiều lần khen ngợi và bày tỏ ý định chuyển về tòa "bạch dinh" sống cùng Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí "ông bầu" cũng đã tiết lộ xây hẳn cho cô bạn thân mình một căn phòng lộng lẫy và khẳng định "Nữ hoàng nội y" sẽ về sống cùng anh. Chân dài Trà Vinh cũng đã check-in tại căn phòng này.

Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh, vừa chia sẻ về một Vlog "đập hộp" căn phòng màu hồng được Vũ Khắc Tiệp dành riêng cho cô với tiêu đề: "Ngọc Trinh chính thức về chung một nhà với Vũ Khắc Tiệp tại lâu đài triệu đô". Cụ thể, người đẹp đã dọn khá nhiều đồ hiệu từ biệt thự sang "bạch dinh" hoành tráng của "ông trùm Venus" khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-1

Mỹ nhân gốc Trà Vinh chia sẻ, đoạn clip ghi lại toàn bộ khoảnh khắc dọn đồ từ căn biệt thự 50 tỷ tại quận 9 sang lâu đài quận 2 của Vũ Khắc Tiệp. Cô cùng trợ lý soạn loạt đồ hiệu từ: giày dép, quần áo, túi xách,.. để mang sang ở cùng "ông trùm Venus".

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-2Ngọc Trinh cho biết khoảng 20 đến 30 đôi giày hiệu sẽ đem sang nhà Vũ Khắc Tiệp.

Mỹ nhân sở hữu vòng eo 56: "Đố mọi người biết Trinh đang làm gì nè, không phải là dọn đồ đi du lịch đâu nha, mà Trinh chuẩn bị dọn qua một lâu đài siêu to khổng lồ mà ở lâu đài đó có một chàng hoàng tử rất là đẹp trai chính là anh Vũ Khắc Tiệp. Tại sao hai đứa lại dọn qua ở chung với nhau, vì sống chung một lâu đài thì hai đứa sẽ có nhiều thời gian nuôi dưỡng chăm sóc cho tình cảm đôi lứa và đứa con tinh thần mới xây dựng của đôi lứa, mắc cỡ quá. Nói chung là Trinh có một căn phòng riêng tại toà lâu đài đó, do nhà nhiều đồ quá nên hôm nay đem qua bên đó xài bớt chứ không cần mua mới".

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-3Căn phòng được trang trí màu hồng đúng sở thích của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-4"Nữ hoàng nội y" còn cho biết Vũ Khắc Tiệp đã chiều chuộng và làm mọi thứ cho cô. "Cảm ơn anh đã tâm lý thế này. Mắc cỡ quá", Ngọc Trinh hài hước chia sẻ.

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-5Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-6

Nội thất dành cho căn phòng công chúa của Ngọc Trinh có thiết kế sang trọng: phòng tắm đứng, tủ quần áo, tủ để giày dép đều rất sang chảnh, bên cạnh đó view phòng nhìn ra sông vô cùng trong lành, thoải mái. Người đẹp cho biết: "Tầng 2 chỉ có 2 phòng là phòng của Trinh và anh Tiệp, phòng kế bên là phòng làm việc, nhưng hôm nay chỉ đập hộp căn phòng này thôi, nơi đây là Trinh với anh Tiệp cùng ở và làm việc".

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-7Phòng ngủ của Ngọc Trinh cũng được trang trí khá bắt mắt.

Nơi ở mới của Ngọc Trinh có diện tích khoảng 80m2, thiết kế cực xinh xắn: "Nhà Trinh thì gu hiện đại còn nhà này thì gu cổ điển, có hai nơi để mình thay đổi, Trinh sẽ đi từ quận 9 qua quận 2".

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-8"Chân dài" cũng cho biết khi dọn về sống chung với Vũ Khắc Tiệp để hai anh em có thời gian nhiều hơn thực hiện dự án thời trang.

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-9

Những ngày giãn cách xã hội, đây chính là không gian sống ảo, để "ông bầu" và người đẹp cho ra đời loạt ảnh xịn xò. Bỏ qua những ồn ào về việc bị đòi nợ, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng tung bộ ảnh đôi diện đồ tông xoẹt tông đầy sang chảnh.

Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-10Ngọc Trinh chính thức đập hộp căn phòng màu hồng trong biệt thự 1800m2 của Vũ Khắc Tiệp-11

Cả hai chuẩn hội người giàu có, lúc nào cũng toát lên khí chất sang trọng, outfit lẫn cách tạo dáng, không gian xung quanh toát lên mùi tiền.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoc-trinh-chinh-thuc-dap-hop-can-phong-mau-hong-trong-biet-thu-1800m2-cua-vu-khac-tiep-88103.html

nhà của sao Việt

Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.