Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng

Đây là ngôi nhà được xây dựng theo phong cách đồng quê, bên ngoài mang tông màu đất dung dị nhưng bên trong là không gian sống đa chức năng cho bạn thỏa sức khám phá.

Tuổi trẻ chúng ta thường có xu hướng thích khám phá, chinh phục và bám trụ nơi thành phố đông đúc, sôi động, trở thành mục đích sống của nhiều người. Thế nhưng khi lớn tuổi hơn không ít người lại muốn tìm về vùng nông thôn hay ngoại ô thoáng đãng, yên bình và ngôi nhà đẹp như dưới đây chính là một lựa chọn lý tưởng.

Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng-1

Đó là một căn nhà 3 tầng biệt lập được bao quanh bởi những cánh đồng và vườn nho, mang đến cảm giác rộng rãi, yên ả đồng thời có thể bảo vệ sự riêng tư rất cao. 

Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng-2

Được biết chủ nhà đã đặt ra tiêu chí hàng đầu là sự thoải mái và kiến trúc sư đã phải quy hoạch rất cẩn thận để đáp ứng được điều này.

Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng-3

Ngôi nhà được thiết kế cho một gia đình ở với mặt tiền ba tầng kết hợp tư duy kiến trúc đột phá trong bố cục. Nó có nhiều không gian bên trong và đảm bảo khoảng cách với các tòa nhà lân cận để duy trì sự độc lập.

Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng-4

Về kiến trúc, tầng trệt được xây dựng bằng bê tông và các khối đất sét cách nhiệt, còn hai tầng và mái dốc được xây dựng bằng gỗ CLT, các khu vực chính liên kết với nhau và có thể thông gió chéo dễ dàng. .

Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng-5Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng-6

Tính đa năng của không gian được thể hiện ở việc lưu thông sinh hoạt thông suốt, bổ sung thêm phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc, phòng trò chơi và khu đọc sách để gia chủ có thể thỏa sức khám phá không gian sống.

Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng-7

Ngôi nhà 3 tầng độc lập theo phong cách đồng quê, bề ngoài thì dung dị nhưng bên trong lại đa năng-8

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.