Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ

Chủ nhà là người cá tính và sôi nổi, nhưng cũng có rất nhiều ý tưởng hay và táo bạo. Người này đã thay thế những thiết kế cứng nhắc lối mòn bằng ý tưởng mới mẻ, chưa ai từng thử.

Các ý tưởng thiết kế ngôi nhà dựa trên tính cách của chủ nhân. Với mong muốn xây dựng ngôi nhà trẻ trung, cá tính, các tông màu xanh lá cây tươi sáng, vàng tươi và xám cùng hệ thống đèn chùm, đồ nội thất được sử dụng để tạo nên một bầu không khí sống động, đầy màu sắc.

Điểm độc đáo của ngôi nhà thì khá nhiều nhưng điều thú vị nhất chính là thiết kế trần nhà. Hầu hết, mọi gia đình đều làm trần có góc cạnh vuông vắn, còn chủ nhân ngôi nhà này lại thích trần nhà có những đường cong mềm mại.

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-1

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-2

Hãy cùng tìm hiểu thêm về ngôi nhà qua những hình ảnh dưới đây: 

1. Phòng trò chơi đa chức năng

Chú trọng đến việc tạo ra niềm vui cho con cái, chủ nhà đặc biệt quan tâm đến khu vực vui chơi của trẻ. Anh dành một phần của ngôi nhà để thiết kế nơi giúp các con thư giãn, chơi đùa, giải trí.

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-3Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-4Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-5

Phòng vui chơi của trẻ được bố trí ngay cạnh lối đi vào nhà. Vì muốn các con có khu vực vui chơi thoải mái, chủ nhà đã sắp xếp gần cửa sổ, giúp không gian bên trong sáng sủa, thoáng mát hơn. Nền nhà được lát bằng sàn gỗ xiên và siêu chịu mài mòn. Kho chứa đồ được thiết kế thông thoáng, hệ thống tủ được sắp xếp xung quanh, là nơi cất giữ đồ chơi cho trẻ.  

2. Phòng khách

Thẳng lối vào nhà là phòng khách. Giữa phòng khách và phòng bếp không có sự ngăn chia, giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Trong phòng khách đồ nội thất khá đơn giản, gồm 1 chiếc ghế sofa, cùng chiếc bàn nhỏ và chiếc tivi treo tường. Thiết kế tường TV theo hướng tiêu chuẩn được loại bỏ và thay thế bằng một khung xoay kim loại màu vàng sáng + mặt sau bằng gỗ. 

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-6Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-7

Trần nhà phác thảo một đường vòng cung mềm mại kéo dài về phía trước. Bức tường phía sau ghế sofa được sơn nền màu xanh lá cây rừng, không chỉ khiến không gian rộng mở, mà còn tạo thêm bầu không khí nhẹ nhàng và tươi sáng. Cửa sổ kính trong suốt kéo dài từ trần đến sàn khiến căn nhà luôn sáng sủa. Hệ thống rèm tôn lên sự giản dị và sạch sẽ của gia chủ, cản bớt nhiệt độ trong những ngày trời nắng to.

3. Nhà bếp 

Nhà bếp có diện tích khá nhỏ nên đồ nội thất cũng tối giản, được bài trí gọn gàng, nhằm tăng độ rộng, thoáng cho không gian. Hệ thống tủ bếp được sơn màu trắng, tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và hiện đại.

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-8Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-9

Bên cạnh là bàn ăn hình vòng cung bằng gỗ, treo chiếc đèn chùm hình chiếc mũ Moomin, tạo ra nét hồn nhiên, và sự đặc biệt cho khung cảnh ăn uống.

4. Thiết kế phòng ngủ chính

Toàn bộ căn phòng được phủ bằng lớp sơn mài màu xanh lá cây mang lại không khí thoải mái và trang nhã. Tủ quần áo màu trắng được thay đổi thành cửa trượt để thuận tiện cho việc lấy đồ và sắp xếp các đồ nội thất trang trí khác.

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-10Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-11

Để giảm bớt những lo ngại về mặt phong thủy của dầm nhà, đá mài dày được sử dụng để che phủ một cách khéo léo. Tấm ốp lưng bằng gỗ và bàn trang điểm được tạo thành tích hợp, tận dụng chiều sâu của tủ tại mối nối, là nơi cất giữ phụ kiện trang điểm tuyệt vời.

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-12

5. Thiết kế phòng trẻ em

Tiếp theo tông màu xám trung tính, tường phòng trẻ em được kết hợp với màu xám xanh tươi mới để tạo ra một kết cấu nhẹ nhàng, tạo ra một không gian nghỉ ngơi thư thái, đồng thời kết hợp các khối màu xen kẽ và tăng dần tạo ra một hệ thống phân cấp ba chiều độc đáo. Đầu giường phòng anh trai được lắp đặt các kệ gỗ ngang, phù hợp với chiều cao của cậu bé. Đối diện là chiếc tủ lớn kịch trần, có thể lưu giữ được nhiều quần áo của trẻ, kể cả khi trẻ lớn hơn.

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-13Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-14

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-15

Bức tường của phòng em trai tiếp tục bài trí nội thất tương tự, nhưng khác một chút là thêm chiếc kệ ba chiều màu vàng tươi ở phía trước bàn học nhằm tạo ra điểm nhấn bắt mắt và vui tươi.

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-16

6. Thiết kế nơi lưu trữ

Sắp xếp các ngăn tủ hợp lý theo diện tích, thêm các đồ nội thất âm tường nhằm tăng cảm giác rộng rãi. Ngoài phòng kho độc lập để đựng đồ còn có thêm tủ gỗ veneer cạnh bếp để tăng sức chứa. 

Ngôi nhà 35m2 có trần nhà hình vòng cung, thiết kế độc đáo khiến ai cũng phải trầm trồ-17

Theo An Nhiên - Vietnamnet


bài trí nội thất

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.