Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện

Cựu người mẫu Trang Trần đã cùng mẹ đến thăm ngôi nhà của mình đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Cách đây không lâu, Trang Trần gây chú ý khi công khai viên kim cương to bằng hột mít sáng lấp lánh mà cựu người mẫu khẳng định lên tới 1000 carat. Mới đây, cô tiếp tục đăng ảnh ngôi nhà của mình đang trong quá trình hoàn thiện.

Ngôi nhà của Trang Trần vô cùng rộng rãi với 4 tầng, cổng nhà khá lớn. Hiện tại, ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện.

Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện-1Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện-2Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện-3Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện-4Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện-5Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện-6

Trang Trần hé lộ ngôi nhà rộng rãi đang trong quá trình hoàn thiện.

Từng là một người mẫu, diễn viên nhưng nhiều năm nay Trang Trần đã chuyển sang bán hàng online và kinh doanh đồ ăn. Cựu người mẫu cho biết trong vòng 4 năm, cô đã mua được vài căn nhà để cho thuê. Ngoài ra, thỉnh thoảng chồng của Trang Trần còn gửi tiền về để cô mua đất.

Vào sinh nhật 5 tuổi của con gái, vợ chồng Trang Trần đã mạnh tay chi tiền mua miếng đất rộng 150m2 tặng Kiến Lửa.

Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện-7Trang Trần khoe kim cương khủng.

Trang Trần hé lộ ngôi nhà 4 tầng rộng rãi đang trong giai đoạn hoàn thiện-8Nhân dịp con gái tròn 5 tuổi, vợ chồng Trang Trần đã mạnh tay chi tiền mua miếng đất rộng 150m2 tặng Kiến Lửa.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trang-tran-he-lo-ngoi-nha-4-tang-rong-rai-dang-trong-giai-doan-hoan-thien-101218.html

nhà của sao Việt

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.