Ngôi nhà "bình thường" của nữ ca sĩ "tiêu tiền không đếm": Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá

Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng là tay kinh doanh có hạng, một mình gây dựng sản nghiệp đồ sộ bên cạnh giọng hát ở tầm diva. Bởi thế mà nữ ca sĩ có thể sở hữu căn biệt thự với phong cách hoàng gia rộng 600m2.

Đi hát đã hơn 20 năm, Hồ Quỳnh Hương nổi tiếng từ rất sớm. Cát-sê của chị được tiết lộ luôn ở hàng top, tương đương một sao hạng A dù không còn ở thời đỉnh cao. Con số để mời Hồ Quỳnh Hương ký hợp đồng đại sứ thương hiệu hoặc làm giám khảo chính cuộc thi lên đến hàng tỷ là khá hiển nhiên. Để chọn chương trình biểu diễn hay nhãn hàng hợp tác, nữ ca sĩ tên tuổi cũng rất khắt khe.

Hồ Quỳnh Hương còn là tay kinh doanh có hạng bên cạnh sự nghiệp âm nhạc. Hồ Quỳnh Hương thích bận rộn nên đảm nhận nhiều vai trò, từ ca sĩ, doanh nhân đầu tư vào các lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, du lịch và bất động sản đến giảng viên hợp đồng khoa Thanh nhạc tại Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội khu vực phía Nam.

Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-1Hồ Quỳnh Hương là một nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt bản hit "đi cùng" thế hệ 8x, 9x, trong đó phải kể đến như: Căn phòng mưa rơi, Anh... Rất hiếm khi quay trở lại sân khấu sau khi chọn cách sống ở ẩn, khép kín với công chúng và showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều nhận được sự yêu mến của khán giả.

Hồ Quỳnh Hương thỉnh thoảng vẫn nhớ về thời trẻ nổi loạn, kiêu ngạo. Chị khi ấy "tiêu nhiều tiền đến mức không cần đếm, cứ vứt trong két sắt rồi tiêu xài". Nhưng rồi Hồ Quỳnh Hương nhận ra tiền bạc không phải niềm vui khi càng lớn tuổi nên hướng bản thân đến cuộc sống nhẹ nhàng, yên bình.

Về tài sản riêng, nữ ca sĩ sinh năm 1980 từng hé lộ về ngôi nhà đẹp rộng khoảng 600m2 của mình tại TP.HCM. Biệt thự mà Hồ Quỳnh Hương hiện sống nằm trong căn biệt thự rộng rãi thuộc một khu dân cư cao cấp ở TP.HCM mang phong cách hoàng gia, có vườn rộng nhiều cây xanh và bể bơi riêng.

Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-2Nhìn từ bên ngoài, căn nhà một cung điện hoàng gia thu nhỏ được phủ một màu xanh mát của cây cối trồng xung quanh. Khu vườn lớn phía bên trong được "trải" bằng một thảm cỏ xanh, bên cạnh đó, nữ ca sĩ trồng thêm những hàng cây cảnh nối tiếp ở hàng rào, thường xuyên được cắt tỉa gọn gàng.

Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-3Đây chắc hản là một căn biệt thự lộng lẫy với người ngoài, nhưng với nữ ca sĩ, đó chỉ là một ngôi nhà bình thường, ấm áp và an yên. Hồ bơi là nơi cô thường ngồi thiền để tìm cảm giác thoải mái.

Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-4Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-5Hồ Quỳnh Hương lựa chọn nội thất mang phong cách hoàng gia phía trong ngôi biệt thự nên hầu hết đều có màu vàng gold sang trọng. Để phục vụ những buổi sinh hoạt chung của gia đình, phòng khách rộng rãi, có cả sân khấu nhỏ.

Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-6Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-7Điểm đặc biệt ở phòng ăn là bể cá lớn được thiết kế bên dưới chiếc bàn ăn lớn có mặt đá cẩm thạch và 6 ghế theo phong cách hoàng gia.

Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-8Tuy phòng tắm được thiết kế đơn giản, không rườm rà nhưng với việc lựa chọn tone trắng sang trọng với bồn tắm lớn phục vụ nhu cầu thư giãn của gia chủ vẫn khiến không gian này nhất quán phong cách sang trọng với các phòng chức năng khác. 

Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-9Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-10Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-11Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-12Ngôi nhà bình thường của nữ ca sĩ tiêu tiền không đếm: Không gian xanh mướt, phòng ăn xây cả bể cá-13Một vài hình ảnh trong căn biệt thự của Hồ Quỳnh Hương.

Theo Jim - Vietnamnet


Hồ Quỳnh Hương

nhà đẹp của sao


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.