Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì 'xinh xỉu', nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê

Không gian sống với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách được cải tạo lại mang đến sự nhẹ nhàng mỗi khi ngắm nhìn.

Không cần đập đi xây mới, nhiều màn cải tạo nhà vẫn khiến dân tình "á ố" vì kinh ngạc. Như loạt ảnh dưới đây, một ngôi nhà cũ nát, tường bong tróc lột xác sau khi cải tạo xong. Xung quanh ngôi nhà là khu vườn rộng để trẻ nhỏ có thể chạy nhảy. Phần cửa và trang trí hình rất đáng yêu, xinh xắn.

Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-1Ngôi nhà cũ trước khi sửa sang lại.
Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-2Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-3Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-4

Căn nhà đã xuống cấp nặng và gần như không thể ở.

Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-5Đây là thành quả cải tạo nhà khiến nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình.

Ngôi nhà còn được thiết kế lại theo hướng mở để tận dụng được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể. Nội thất tối giản nhưng không kém phần tiện nghi.

"Thôi mình bỏ hết tất cả, về quê nuôi cá và trồng thêm rau. Cuộc sống vậy là đủ phải không?", "Tôi thấy có 1 sự xinh xẻo nhẹ ở đây, giá mà lát kiểu gạch giả sàn gỗ 15x60 nữa thì tuyệt vời", "Thích vậy, nhưng mấy ai đủ can đảm để bỏ hết rồi về, dù có đủ tiền về đi chăng nữa, vẫn cứ phải cố bám trụ dù chẳng muốn ở thành phố"... dân mạng trầm trồ.

Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-6Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-7Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-8Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-9Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-10Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-11Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-12Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-13Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-14Ngôi nhà cấp bốn được cải tạo từ căn nhà cũ dột nát, dân mạng trầm trồ vì xinh xỉu, nhà có trẻ nhỏ chắc chắn thích mê-15

Không gian trong nhà hài hòa, nhà có trẻ nhỏ nhất định sẽ thích.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoi-nha-cap-bon-duoc-cai-tao-tu-can-nha-cu-dot-nat-dan-mang-tram-tro-vi-xinh-xiu-nha-co-tre-nho-chac-chan-thich-me-117144.html

cải tạo nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.