Ngôi nhà có lộc thường mang 3 đặc điểm, thầy phong thủy cũng phải công nhận

Nếu ngôi nhà bạn đang ở có những dấu hiệu này thì xin chúc mừng.

Cửa chính vững vàng, không bay màu

Cửa chính là bộ mặt của một ngôi nhà. Phía trước cửa cần có không gian thoáng đáng, đầy đủ ánh sáng, cảnh sắc hài hòa, tạo cảm giác chào đón và yên bình.

Một ngôi nhà có lộc tức là cửa chính dù được lắp đặt lâu nhưng vẫn rất vững chắc, không bạc màu, bong sơn. Điều này chứng tỏ ngôi nhà có phong thủy tốt.

Trong trường hợp thấy cửa nhà bị hỏng, lệch, tróc sơn, bạc màu, bạn nên nhanh chóng tu sử để tránh làm hao hụt tài lộc của gia đình.

Ngôi nhà có lộc thường mang 3 đặc điểm, thầy phong thủy cũng phải công nhận-1


Tường nhà kiên cố, không phai màu

Những ngôi nhà xây lâu thường bị tróc sơn hoặc mối mọt. Nếu nhà bạn cũ đã sử dụng nhiều năm nhưng vẫn kiên cố, vững chãi là một dấu hiệu cho thấy sự thịnh vượng của ngôi nhà.

Sống trong một ngôi nhà có phong thủy tốt như vậy chủ nhân sẽ dễ gặp được quý nhân phù trợ giúp sự nghiệp vững chắc.

Có chim, ong về làm tổ; cây cối đâm chồi nảy lộc

Theo phong thủy, cây cối đâm chồi nảy lộc, chim chóc, ong bướm kéo đến làm tổ chứng tỏ nhà có lộc, chủ nhân sẽ gặp được rất nhiều may mắn. Người ta cho rằng các loại chim, côn trùng là món quà ông trời ban tặng, chúng thuộc về dương khí. Khi dương khí vào nhà thì phong thủy sẽ tốt, gia chủ gặp nhiều chuyện vui vẻ.

Bên cạnh đó, cây cối xanh tốt, ra hoa kết trái là biểu hiện cho sự sống, khởi đầu của may mắn, thành công. Nếu cây cối héo úa cũng kéo theo tâm trạng ủ dột của con người, mang đến những điều không may.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/ngoi-nha-co-loc-thuong-mang-3-dac-diem-thay-phong-thuy-cung-phai-cong-nhan-search/?id=268841

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.