Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với sự tương phản đầy ấn tượng của ngôi nhà hiện đại này.

Căn nhà nhỏ có thiết kế rất đơn giản nhưng việc sử dụng gam màu xám chì sơn phủ toàn bộ mặt tiền khiến nó trông nổi bật hơn rất nhiều. Chỉ nhìn bên ngoài, không ít người cho rằng ngôi nhà được thiết kế theo phong cách công nghiệp mạnh mẽ, đầy cá tính. Nhưng không, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ khi khám phá bên trong ngôi nhà này.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-1

Chào đón bạn khi tiến vào không gian bên trong ngôi nhà là một khung cảnh vô cùng ấm cúng. Gương treo tường cỡ lớn đặt vừa với tầm nhìn. Như vậy mọi người đều có thể chỉnh trang lại trước khi ra vào nhà. Bên dưới gương treo tường là bàn gỗ có bày biện các món đồ trang trí yêu thích của gia chủ.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-2Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-3

Không gian phòng khách sáng bừng. Có thể nói nó đối lập hoàn toàn với vẻ ngoài của ngôi nhà, khiến bạn phải trầm trồ. Căn phòng khách mang phong cách hiện đại được bao bọc bởi những khung cửa sổ kính lớn. Nhờ thế mà chẳng những nơi này lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng vào ban ngày mà ngay khi ngồi trong nhà bạn vẫn có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài khu phố.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-4

Mặc dù trần nhà không quá cao nhưng gam màu trắng chủ đạo kết hợp với nguồn sáng dồi dào đã khiến bạn hoàn toàn quên đi khuyết điểm đó. Trái lại, không gian phòng khách còn mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-5

Bộ bàn ghế sofa chiếm vị trí trung tâm căn phòng được thiết kế với kiểu dáng rất cơ bản. Để không gian căn phòng thu hút hơn, gia chủ không quên sử dụng những chiếc gối tựa trang trí với đủ chất liệu và họa tiết. Ngoài ra, phía trên thảm cói còn sử dụng thảm da thú để tạo điểm nhấn, khiến không gian phòng khách vừa dễ chịu lại rất đặc sắc, đầy cá tính.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-6Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-7

Không gian phòng khách gần như được thông với phòng ăn và nhà bếp. Vẫn là những khung cửa sổ kính cỡ lớn giúp cho không gian sinh hoạt luôn sáng sủa, thoáng đãng.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-8

Nằm ở bên phải là phòng ăn mà đặt tại trung tâm chính là bộ bàn gỗ 6 chỗ vô cùng nổi bật. Phía cuối phòng ăn có tủ lưu trữ đa năng, nơi bảo quản những chai rượu, trà, cà phê cho các thành viên trong gia đình sử dụng hàng ngày.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-9Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-10

Căn bếp hiện đại nằm bên trái căn phòng. Sự kết hợp giữa gam màu trắng sáng và xám nhạt mang đến cho nhà bếp vẻ ngoài gọn gàng, ngăn nắp. Khác với phòng khách và phòng ăn, sàn nhà bếp được lát bằng gạch xám chống trơn, mang đến nhiều tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-11Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-12Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-13

Hệ thống tủ bếp bên dưới để sắp xếp gọn gàng mọi thiết bị, dụng cụ nhà bếp. Phía cuối căn bếp còn có một tủ lớn được dùng làm kho lưu trữ. Đây là kho lưu trữ đồ khô bao gồm tất cả các nguyên liệu nấu nướng và nhiều loại gia vị.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-14

Ngôi nhà có 2 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản. Vì muốn có mọi không gian sinh hoạt đều tràn ngập ánh sáng vào ban ngày nên cả 2 căn phòng ngủ đều có thiết kế cửa sổ kính bao quanh. Điều này cũng giúp thông gió dễ dàng và mang lại cảm giác thoải mái hơn cho căn phòng.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-15

Nội thất bên trong phòng ngủ cũng được lựa chọn hết sức đơn giản với giường ngủ chính. Tô điểm thêm cho căn phòng bằng các món đồ trang trí như tranh treo tường, đèn để bàn và những chậu cây xanh cho không khí bên trong thêm trong lành.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-16Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-17

Điều thích thú nhất của ngôi nhà này là có sân sau. So với mặt tiền nhỏ xinh phía trước thì sau nhà lại là một khoảng sân rộng rãi. Tại đây, gia chủ cũng thiết lập một góc nghỉ ngơi, thư giãn để tận hưởng trọn vẹn những ngày cuối tuần cùng người thân, bạn bè.

Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-18Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-19Ngôi nhà có mặt tiền giản dị nhưng không gian bên trong sáng bừng, hiện đại-20

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngoi-nha-co-mat-tien-gian-di-nhung-khong-gian-ben-trong-sang-bung-hien-dai-222022245135236404.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.