Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi 'đánh' người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng

Nữ ca sĩ bỏ sự nghiệp theo chồng sang Mỹ, nay sự thành công ngoài mong đợi với nghề hát, sống viên mãn bên chồng và 3 con ở căn nhà 1000m2 đẹp như cổ tích.

Trong showbiz, Hồng Ngọc đặc biệt thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm từng chia sẻ anh coi Hồng Ngọc "như một đứa em trai bởi tính cách và con người cô ấy rất mạnh mẽ, phóng khoáng". Ngược lại, Hồng Ngọc cũng nói chưa ai quan tâm đến cô như Đàm Vĩnh Hưng. 

Nam ca sĩ họ Đàm cho biết, khi gặp một người bạn, anh đã được nghe kể câu chuyện nói lên tình cảm mà nữ ca sĩ Vùng trời bình yên dành cho anh.  “Một ngày nọ, người bạn của mình đến Cali chơi và bạn bè có tổ chức ăn nhậu… Ngồi một lúc thì có một anh lên giọng miệt thị Đàm Vĩnh Hưng. Mới nói được vài câu thì anh ta hết hồn khi chứng kiến Hồng Ngọc quăng đũa, cởi áo khoác hỏi gã đó: Anh vừa nói gì? Anh ngon nói lại lần nữa coi? Và đỉnh điểm là phân bua một hồi thì Ngọc đòi oánh người đó luôn!”.

Anh cho hay, nghe lại câu chuyện này khiến anh muốn khóc và muốn bay ngược lại Dallas để ôm nữ ca sĩ.

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-1
Đàm Vĩnh Hưng từng cảm động khi được đàn em bảo vệ trước người lạ.

Ca sĩ Hồng Ngọc kết hôn lần đầu với nhạc sĩ Minh Nhiên vào năm 2002, thế nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài quá lâu. Cặp đôi nổi tiếng nhanh chóng chia tay trong sự tiếc nuối của rất nhiều người.

Sau khi chia tay một thời gian dài, cô quen biết và quyết định kết hôn với người chồng thứ 2 là Thomas Nguyễn. Hiện tại, sau hơn 10 năm chung sống với Thomas Nguyễn, Hồng Ngọc trở nên nữ tính và đảm đang hơn. 

Vợ chồng Hồng Ngọc hiện sống cùng 3 con ở TP Dallas, bang Texas. Con đầu của nữ ca sĩ tên Chấn Hưng, năm nay tròn 15 tuổi, bé thứ 2 tên Hồng Ân, 9 tuổi và cậu út tròn 6 tuổi, tên Chấn Hào.

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-2
Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn bên chồng và 3 con.

Đặc biệt, cơ ngơi của gia đình cô khiến dân tình phải trầm trồ. Không gian sống của gia đình nữ ca sĩ được xây theo phong cách cổ điển, với không gian rộng rãi. Nhìn vào, ai nấy phải ao ước có một ngôi nhà như vậy bởi nó đẹp như trong “cổ tích”.

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam mang giấc mơ đổi đời sang Mỹ, tuy nhiên thực tế không phải ai cũng có được cuộc sống thoải mái. Họ phải lao động vất vả để có tiền trang trải chi phí. Riêng Hồng Ngọc, cô may mắn hơn khi có được công việc và tổ ấm, tài sản ở nước ngoài.

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-3

Ở tuổi 43, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã xây dựng cho mình tổ ấm hạnh phúc tại căn biệt thự tại Dallas, Texas, Mỹ. Căn nhà được vợ chồng giọng ca Mắt nai cha cha cha mua vào năm 2018, có thiết kế thoáng, theo phong cách Châu Âu cổ điển, sử dụng nội thất gỗ là chủ yếu cùng gam màu trầm trung tính.

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-4
Phòng khách rộng rãi, ấm cúng. (Ảnh: FBNV)

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-5
Nội thất phòng bếp chủ yếu là gỗ. (Ảnh: FBNV)

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-6
Phòng ăn mang tông màu trắng sang trọng. (Ảnh: FBNV)

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-7
Không gian sân vườn và hồ bơi, góc thư giãn của gia đình nữ ca sĩ. (FBNV)

Không gian sống gồm 5 phòng và có khoảng sân vườn khá rộng. Hồng Ngọc còn thiết kế thêm hồ bơi cho các con có chỗ vui chơi. Ngoài ra, ca sĩ sẽ trồng thêm cây và hoa để tạo không gian xanh, gần gũi thiên nhiên.

Vào mùa đông, cảnh tượng mọi thứ trong vườn nhà đều đóng băng được Hồng Ngọc ghi lại. Nữ ca sĩ viết: "Một chút mùa đông, đông đá hiếm hoi của Dallas". Khung cảnh vườn nhà của giọng ca "Mắt nai cha cha cha" chia sẻ đẹp như một bức tranh.

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-8Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-9Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-10Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-11Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-12Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-13Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-14Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-15Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-16Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-17Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-18Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-19


Cảnh vật nhà Hồng Ngọc bị đóng băng, đẹp như một bức tranh.

Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-20Ngôi nhà đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ từng đòi đánh người miệt thị Đàm Vĩnh Hưng-21

Khung cảnh vườn nhà rộng rãi trong nhà Hồng Ngọc vào mùa hè.

Qua những hình ảnh giọng ca "Mắt nai cha cha cha" đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy phần nào cuộc sống viên mãn của cô ở thời điểm hiện tại.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngoi-nha-dep-nhu-co-tich-cua-nu-ca-si-tung-doi-danh-nguoi-miet-thi-dam-vinh-hung-172230727085532748.htm

nhà của sao Việt

Hồng Ngọc

Đàm Vĩnh Hưng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.