Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng

Đó là tổ ấm 87m2, 2 phòng ngủ của bạn Kim Ngọc sống tại Hà Nội. Căn hộ gây ấn tượng với người nhìn bởi những nét nhẹ nhàng mà hiện đại, chuẩn theo tiêu chí "Ngôi nhà nhỏ, hạnh phúc to".

Chia sẻ với bạn đọc, Kim Ngọc cho biết căn hộ của mình là căn góc nên phòng nào cũng có cửa sổ, ánh sáng và ánh nắng. Đây là lợi thế nổi bật không chỉ đem lại sự sáng sủa cho nhà đẹp mà còn mang đến cảm giác phóng khoáng, rộng rãi và thoải mái cho người ở.

Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-1

Được biết, căn hộ này vợ chồng Kim Ngọc đã tự lên ý tưởng và nhờ kiến trúc sư vẽ lên. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng các gam màu pastel để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Cặp đôi chọn tông màu xanh mint làm chủ đạo cho tổ ấm của mình để hợp mệnh với 2 vợ chồng. Đặc biệt vì gia đình có con nhỏ nên gia chủ yêu cầu các cạnh tường và tủ đều được bo góc tròn. Điều này không chỉ an toàn cho trẻ mà còn bổ sung thêm nét mềm mại và tính thẩm mỹ cho căn hộ.

Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-2

Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-3

Ngoài ra, do cả 2 vợ chồng Kim Ngọc đều thích nấu ăn nên cô và ông xã đã quyết định cơi nới phòng bếp để có thể thoải mái nấu nướng. Nhờ có bếp mới mà vợ chồng cô càng chăm nấu ăn hơn, thành quả là những bữa cơm thật ngon miệng, ấm cúng và hạnh phúc.

Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-4

Phòng khách của tổ ấm nhỏ đặc biệt thu hút bởi bộ sofa rộng rãi và ấn tượng. Nó không chỉ gây chỉ là điểm nhấn độc đáo về mặt thị giác mà còn thực sự thoải mái cho gia chủ với những giây phút thư giãn hay nằm dài xem TV, đọc sách…

Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-5

Riêng phòng ngủ vì hạn chế về không gian mà lại có con nhỏ nên vợ chồng Kim Ngọc đã tận dụng  diện tích làm hệ tủ đựng đồ ngay đầu giường và bàn trang điểm liền giường. Bên cạnh đó, do ông xã khá quan trọng về ánh sáng nên cặp đôi đã thay toàn bộ bóng đèn ánh sáng trắng thành bóng đèn ánh sáng vàng.

Dưới đây là một số hình ảnh tổ ấm nhỏ của Kim Ngọc, mời độc giả cùng ngắm nhìn:

Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-6Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-7Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-8Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-9Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-10Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-11Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-12Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-13Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-14Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-15Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-16Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-17Ngôi nhà hiện đại với gam màu pastel, nhìn đã thấy thư thái và nhẹ nhàng-18

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.