Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì "mê chữ ê kéo dài"

Chủ nhân của ngôi nhà cho biết: Chẳng muốn đi đâu vì quá "nghiện" tổ ấm xinh đẹp này.

Một ngôi nhà giữa vùng quê Thái Lan "đốn tim" người xem vì vẻ đẹp yên bình, chất chill như một quán cafe sân vườn. Nhìn là đã thấy muốn nuôi ước mộng về quê nuôi cá và trồng rau, trốn khỏi những bộn bề của thành phố. Nội ngoại thất của căn nhà vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ giúp bạn có thêm một "bồ kiến thức" để lên ý tưởng cho ngôi nhà tương lai sau này.

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-1

Được biết căn nhà được chia sẻ rầm rộ trên MXH này thuộc sở hữu của chủ tài khoản TikTok @Baan White. Căn nhà với diện tích 210m2, được gia chủ flex sương sương gồm: 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 1 phòng khách và 2 bếp.

Cùng làm một tour khám phá ngôi nhà xinh xẻo này nhé!

Sân vườn

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-2Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-3Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-4Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-5Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-6

Đây là không gian ấn tượng ngay từ ban đầu lung linh tựa như trong truyện cổ tích. Nhìn ngay có thể nhận thấy gia chủ chọn phong cách thiết kế Japandi rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là phong cách tối giản mang hơi hướng Nhật Bản, vừa mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên lại vừa hiện đại, tinh tế. Sự kết hợp giữa hai yếu tố thiên nhiên và hiện đại gây ấn tượng mạnh với bất kỳ ai lướt qua thấy ngôi nhà lung linh ảo diệu này.

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-7
Không gian sân vườn gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế Janpadi vừa mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên vừa hiện đại, tinh tế

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-8
Không gian không thua bất kỳ quán cà phê trên phố nào!

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-9
Đặc trưng nhận dễ thấy nhất là vườn cây đậm chất Nhật Bản: Cây tùng, thuỷ bồn, đá cảnh, sỏi... tạo nên không gian vô cùng yên bình, healing

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-10
Với tổng diện tích 210m2, không gian sân vườn chiếm phần lớn. Từng mét cỏ, từng viên sỏi được lựa chọn kỹ lượng matching với nhau, cho thấy được thiết kế có tính toán của gia chủ.

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-11Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-12

Đây chắc hẳn sẽ là không gian được dân tình yêu thích nhất. Chỉ cần giơ máy lên tạo dáng bất kỳ là có ngay bức ảnh sống ảo triệu like

Phòng khách

Đúng theo "văn mẫu" thường đọc, phong cách Japandi thường sử dụng 2 gam màu: màu trắng và màu đất. Hai màu tưởng chừng như đối lập nhưng kết hợp với nhau lại tạo nên vẻ hài hoà, mộc mạc, phảng phất nét thanh cao đến lạ. Mọi chi tiết trong căn nhà gia chủ đều áp dụng đúng công thức này tạo nên toàn thể vô cùng bắt mắt, góc nào cũng xinh yêu hết nấc!

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-13

Nếu bạn cùng gu với gia chủ, hãy thử tham khảo phong cách Japandi này xem sao!

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-14
Chiếc bàn kệ tivi vô cùng matching với cả căn phòng, màu gỗ kết hợp với tường cùng màu càng tạo thêm cảm giác ấm áp.

Phòng ngủ

Đây là không gian được coi là "hơi thở" của cả ngôi nhà, là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhoài. Cũng chính vì lý do đó, gia chủ đã decor không gian này đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng nhưng cũng đủ để ánh sáng ùa làm không gian sáng bừng mà không cần quá nhiều đèn. Màu sắc chủ đạo vẫn là: trắng, gỗ và chút hồng pastel làm điểm nhấn.

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-15Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-16

Trên trang TikTok cá nhân, nữ gia chủ còn chia sẻ bí kíp chia tỷ lệ màu 60:30:10 giúp căn nhà có một tổng thể hài hoà, tránh bị "thập cẩm" màu sắc, rối mắt. Gia chủ đã chọn 3 màu chính cho sơn tường, đồ đạc như sau: Màu trắng chủ đạo chiếm 60% nội thất, màu gỗ chiếm 30%, màu pastel nhấn nhá chiếm 10%. Nếu bạn không có quá nhiều chi phí thuê thiết kế hay muốn tự tay decor cho tổ ấm của mình thì hãy thử áp dụng xem sao nhé!

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-17
Đầu giường với tông màu hồng pastel xinh yêu cho căn phòng thêm điểm nhấn.

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-18
Một chiếc đèn cây ánh vàng sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng, đồng thời cũng là đồ decor trông cực kỳ "đắt giá" cho căn phòng.

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-19
Chiếc bàn trang điểm tối giản ton-sur-ton với sàn tạo thêm điểm thanh lịch cho không gian phòng ngủ

Phòng vệ sinh

Vẫn công thức như trên, gia chủ lựa chọn gạch tường trắng sứ ốp tạo nên sự sạch sẽ nhất định cho nhà vệ sinh. Vì đây là không gian tiếp xúc với nước nhiều nhất nên để đảm bảo được độ bền, gia chủ đã lựa chọn gạch giả gỗ vừa đúng concept tổng thể lại vừa vệ sinh dễ dàng.

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-20

Phòng bếp

Được coi là "trái tim" của ngôi nhà song chủ nhà đã sắp xếp theo cách tối giản nhất có thể. Nhìn qua sẽ không thấy quá nhiều thiết bị nhà bếp được bày biện, thay vào đó là rất nhiều ngăn kệ phía dưới giúp lưu trữ được nhiều đồ nhà bếp và giải phóng không gian phía trên của bếp.

Tận dụng ánh sáng ngoài trời khiến gian bếp sáng sủa, tươi mới hơn, đồng thời có thể ngắm không gian sân vườn đẹp tuyệt vời ở phía trước. Hẳn là căn bếp trong mơ của nhiều chị em phải không?

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-21Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-22

Không chỉ có gu thẩm mỹ cao, chủ nhân ngôi nhà còn thể hiện được tình yêu với loài mèo. Mọi ngóc ngách đều được thiết kế thân thiên với vật nuôi dễ thương này. Có thể thấy sự xuất hiện của chúng khiến không gian nơi đây trở nên sinh động và đáng yêu hơn rất nhiều.

Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-23Ngôi nhà ở Thái Lan được dân mạng share điên đảo: Góc nào cũng chill, riêng sân vườn và căn bếp thì mê chữ ê kéo dài-24

Những chú mèo dễ thương giúp căn nhà trở nên sinh động và đáng yêu

 

Theo Phụ Nữ Mới

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngoi-nha-o-thai-lan-duoc-dan-mang-share-dien-dao-goc-nao-cung-chill-rieng-san-vuon-va-can-bep-thi-me-chu-e-keo-dai-d307871.html

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.