Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp

Đối với những ngôi nhà có diện tích hạn chế thì phong cách tối giản chính là lựa chọn tối ưu và căn hộ trong bài viết dưới đây là một hình mẫu xuất sắc.

Dù khá nhỏ hẹp nhưng từng không gian trong ngôi nhà đều được sắp đặt và trang trí rất hợp lý. Nhờ đó khi nhìn vào người ta không hề có cảm giác chặt trội hay bí bách, ngược lại ở mọi góc nhìn đều toát lên sự gọn gàng, thanh lịch và ấm áp.

Thực tế, việc trang trí nhà theo phong cách tối giản hiện đang được yêu thích hiện nay, kể cả trong những ngôi nhà rộng lớn thì chủ sở hữu vẫn đề cao sự đơn giản và trang nhã hơn là rườm rà, tốn kém mà chưa chắc đã đẹp. Nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ trẻ mới cũng chuộng phong cách này, họ sử dụng ít đồ đạc hơn và trang trí nhà của cũng đơn giản hơn. Thay vào đó, khi trang trí nhà đẹp họ đề cao sự sạch sẽ, thoáng mát và tiêu chí thoải mái trong sinh hoạt.

Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-1

Căn hộ trong bài viết hạn chế về diện tích và đã giản lược nhiều chi tiết không quá cần thiết nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các khu vực chức năng. Nhờ cách bố trí thông minh, các không gian trong nhà vẫn cho cảm giác thoáng rộng và dễ chịu, hơn nữa yếu tố thẩm mỹ cũng rất cao.

Sau đây là chi tiết ngôi nhà dưới những góc nhìn khác nhau, mời độc giả cùng thăm quan và đánh giá: 

- View từ bên ngoài ngôi nhà rất yên bình và trong lành:

Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-2Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-3Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-4
.
Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-5

- Các không gian bên trong với nội thất đơn giản nhưng "có võ":Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-6Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-7Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-8Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-9Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-10Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-11Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-12Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-13Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-14Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-15Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-16Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-17Ngôi nhà xinh xắn theo phong cách tối giản, diện tích hạn chế nhưng vẫn vô cùng thoải mái và ấm áp-18

Theo V.K - Vietnamnet.


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.