Người giàu không bao giờ đặt 5 món đồ này trong nhà, vừa chật chỗ vừa 'xua đuổi Thần Tài', kìm hãm tài lộc

Theo quan niệm phong thủy, giữ những món đồ này sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến nguồn năng lượng của căn nhà.

1. Máy móc hư hỏng

Theo phong thủy, đồ điện tử đại diện cho năng lượng, sức mạnh và quyền lực. Do đó, những máy móc hư hỏng để trong nhà là điều không tốt, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, những mối quan hệ, công việc của các thành viên trong gia đình. Tốt nhất, bạn nên sửa chúng đi để sử dụng hoặc bỏ đi để không làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng trong căn nhà.

2. Hoa khô

Hoa khô gây ra phong thủy không tốt cho chủ nhân của ngôi nhà. Chúng đại diện cho nguồn năng lượng trì trệ, suy yếu. Trưng hoa khô trong không gian sống, mọi thứ sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Hãy thay thế hoa khô bằng một chậu hoa tươi, đặt ở cửa ra vào hoặc phòng khách để chúng tiếp thêm sinh lực cho bạn mỗi ngày.

Người giàu không bao giờ đặt 5 món đồ này trong nhà, vừa chật chỗ vừa xua đuổi Thần Tài, kìm hãm tài lộc-1

3. Cây héo úa

Cây xanh mang lại nguồn năng lượng tốt cho căn nhà. Tuy nhiên, những cây héo rũ, không còn sống lại làm giảm năng lượng tốt trong gia đình. Chỉ cần nhìn vào đám cây héo úa, con người cũng cảm thấy mệt mỏi, uể oải, tâm trạng không vui theo.

Nếu cây héo úa vì thiếu chăm sóc, hãy bỏ chúng đi và tìm những cây mới dễ trồng hơn. Bạn nên chú ý tưới nước, tỉa lá đều đặn. Nếu bạn mang số "sát cây" thì tốt nhất không nên trồng cây trong nhà.

4. Đồ cổ không rõ lai lịch

Những món đồ cũ không rõ lai lịch tốt nhất không nên tùy tiện đặt trong nhà. Những món đồ đó có thể được đào trộn từ những ngôi mộ cổ, là vật được chôn theo người đã thuất. Những món đồ như vậy thường chứa rất nhiều vi khuẩn, mầm bệnh. Đặt trong nhà chắc chắn sẽ gây tác động xấu đến sức khỏe. Chưa kể, đằng sau những món đồ cổ thường gắn liền với những câu chuyện tâm linh, nó có thể tác động không tốt tới tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Người giàu không bao giờ đặt 5 món đồ này trong nhà, vừa chật chỗ vừa xua đuổi Thần Tài, kìm hãm tài lộc-2

5. Mỹ phẩm và thuốc hết hạn

Tốt nhất bạn nên bỏ những món đồ hết hạn này đi. Nếu ai đó không để ý và vô tình sử dụng thì càng nguy hiểm hơn. Một số người cho rằng, những vật quá đát này chứa luồng khí độc khiến bạn khó giải phóng nguồn năng lượng, thư giãn và trẻ hóa. Nên khi thấy đồ đã hết hạn, cần phải vứt đi ngay.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nguoi-giau-khong-bao-gio-dat-5-mon-do-nay-trong-nha-vua-chat-cho-vua-xua-duoi-than-tai-kim-ham-tai-loc-tintuc794055

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.