Người mẫu Andrea Aybar hé lộ không gian sống sau nhiều năm Nam tiến lập nghiệp

Căn hộ của Andrea được thiết kế khá trẻ trung, hiện đại, sang trọng.

Trong suốt thời gian qua, người mẫu Andrea cùng em trai - hot tiktoker Rufino Aybar công khai chạy đua với nhau về lượng theo dõi trên Tiktok. Họ cũng thường xuyên đăng những clip vui vẻ để trêu đùa người kia.

Hôm qua, là người chạm mốc 2 triệu follower trước, Andrea đã quay một đoạn clip lấy lý do khoe nhà mới nhưng thực chất là để trêu tức em trai mình.

Trong clip, Andrea quay một vòng căn hộ mình đang sống tại Sài Gòn và giới thiệu với em trai từng ngóc ngách trong nhà. Tuy nhiên, khắp nơi đều được cô bày những quả bóng trang trí thể hiện mốc 2 triệu người theo dõi mình vừa đạt được.

Dù đây chỉ là một đoạn clip vui giữa hai chị em, nhưng cũng là lần đầu tiên Andrea chia sẻ về không gian sống của mình. Toàn bộ nội thất căn hộ được thiết kế với tone màu xanh ghi tươi trẻ, dễ chịu. Đồ đạc bố trí hợp lý, gọn gàng không bị rối mắt. Diện tích căn nhà cũng tương đối rộng rãi, thoáng đãng.

Được biết, Andrea đã chuyển vào Sài Gòn sống và làm việc nhiều năm nay. Ngoài công việc người mẫu, cô còn giúp gia đình quản lý việc kinh doanh.

Ở tuổi 26, người mẫu gốc Tây Ban Nha đang có một cuộc sống tương đối thoả mái, vui vẻ, sau hàng loạt scandal ồn ào ập đến với mình khi còn trẻ tuổi.

Andrea hé lộ nhà riêng tại Sài Gòn


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-mau-andrea-aybar-he-lo-khong-gian-song-sau-nhieu-nam-nam-tien-lap-nghiep-161211507113646736.htm

nhà của sao Việt


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.