Nhà 3 thứ này không ngừng sinh sôi: Gia chủ giàu có, con cái giỏi giang hiếu thảo, đời sau phất hơn đời trước

Nếu trong nhà bạn có 3 thứ này luôn sinh sôi, phát triển thì đó là dấu hiệu điềm lành, cuộc sống của gia chủ luôn thuận lợi, phát tài.

Nhà có vật nuôi sinh sôi, phát triển đông đúc

Trong phong thủy thì một ngôi nhà có vật nuôi lớn nhanh, sinh con đẻ cái hàng đàn thì đó chính là ngôi nhà rất tốt. Một ngôi nhà sáng sủa, các phòng tràn ngập ánh sáng, gia chủ mát tay nuôi con nào cũng béo tốt sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, tinh thần phấn chấn vui vẻ. Ngoài ra, theo phong thủy một căn nhà như vậy sẽ giúp cân bằng âm dương, tốt cho sức khỏe cũng tài lộc của gia chủ.

Ngược lại, nếu như ngôi nhà bạn nuôi con nào chết con đó thì nên xem xét lại. Ở trong một ngôi nhà như vậy, sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình đều bị ảnh hưởng. Khi đó, tài lộc, vận may cũng đi xuống khó lòng giàu có.

Nhà có nhiều cây xanh, sinh sôi đông đúc

Trong phong thủy thì cây cối góp phần tạo thêm sinh khí cho một ngôi nhà. Nhà có nhiều cây xanh tươi tốt, sống lâu không chỉ giúp không khí trong lành mà còn mang tới phúc lộc cho gia đình. Nếu cây cối nhà bạn luôn xanh tươi, đâm chồi nảy lộc thì ngôi nhà tràn đầy linh khó và sức sống giúp gia chủ giàu có. Đồng thời, khi cây sống lâu trong nhà là điềm lành, chứng tỏ gia chủ có tài lộc thịnh vượng, cuộc sống an khang, thịnh vượng đời đời giàu có.

Một ngôi nhà vận khí tốt thì cây cối khi được trồng ở đó luôn luôn xanh tươi, sinh sôi đâm chồi nảy lộc và có tuổi thọ trung bình khá cao. Ngược lại, nếu như một ngôi nhà phong thủy kém, vận khí không tốt thì cây cối, hay vật nuôi trong nhà cũng vì thế mà lụi bại dần theo. Một ngôi nhà mà trồng cây nào chết cây đó thì cần phải kiểm tra lại mọi thứ, bởi khi ở trong ngôi nhà như vậy vận khí của chủ nhà cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Công danh tài Lộc khó như ý.

Nhà 3 thứ này không ngừng sinh sôi: Gia chủ giàu có, con cái giỏi giang hiếu thảo, đời sau phất hơn đời trước-1
 

Nhà tràn ngập tiếng cười, con cháu luôn đông đúc

Một ngôi nhà không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên có những tiếng cười vui, thì chắc chắn cuộc sống của những người sống trong nhà nhất định sẽ hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt, nếu như ngôi nhà đó còn thường xuyên thu hút trẻ nhỏ, chim chóc ghé thăm làm tổ thì chứng tỏ có phong thủy vô cùng tốt.

Bởi trẻ nhỏ cũng như các loại động vật thường tìm những nơi có phong thủy tốt để ở. Vì vậy, nhà có chim chóc, ong bướm, chó... đến làm tổ thì sẽ gặp nhiều may mắn, bình an, tài lộc dồi dào. Nếu trong nhà bạn có những dấu hiệu này thì hãy trân trọng nó bởi đây là ngôi nhà có phong thủy tốt, gia chủ càng ở càng phát tài, con cháu thì giỏi giang hiếu thuận, đời sau chắc chắn phát triển hơn đời trước.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nha-3-thu-nay-khong-ngung-sinh-soi-gia-chu-giau-co-con-cai-gioi-giang-hieu-thao-doi-sau-phat-hon-doi-truoc.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.