Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang

Ngôi nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng. Phần mái bằng đổ bê-tông bố trí thành nơi trồng cây. Nội thất bên trong tinh tế, sang trọng cho gia chủ cuộc sống thoải mái.

Thời gian gần đây, nhiều mẫu nhà cấp 4 được thiết kế đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng như khách sạn hạng sang. Nhiều gia chủ đã lựa chọn mẫu nhà này và tạo thành xu hướng mới. 

Chuyên mục Nhà đẹp của VietNamNet xin giới thiệu một công trình nhà cấp 4 do kiến trúc sư Phan Hiển thiết kế. 

Ngôi nhà gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với mặt tiền có mái bo cong, kết hợp gạch thẻ ốp tường và cổng rào sắt đơn giản.

Theo kiến trúc sư Phan Hiển, các mẫu nhà cấp 4 đẹp xây trên diện tích đất 5×25m ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều gia đình vì vẻ ngoài vừa sang xịn lại còn tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để một kiểu dáng cũ trở nên hiện đại, tươi mới, hợp thời hợp thế, gia chủ cần chọn được thiết kế phù hợp. 

“Nếu ví ngôi nhà như một cơ thể sống thì mặt tiền chính là bộ mặt. Đó là nơi thể hiện những gì mà gia chủ mong muốn được nhìn nhận về mình. Đó có thể là phong cách sống, cá tính, sở thích và gu thẩm mỹ. 

Trong nhiều năm làm việc và tư vấn với khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng thể hiện những ý tưởng của khách hàng một cách khéo léo, tinh tế nhất ở mặt tiền”, anh Phan Hiển nói. 

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-1Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-2    
Mặt tiền đơn giản nhưng gây ấn tượng. Một chút mảng xanh của cây cối bên trong và bên ngoài cổng tạo cảm giác thư thái ngay khi đặt chân vào. 

Công trình có sự thông thoáng, đối lưu gió nhờ hệ thống sân trước và sân sau. Ngoài ra, anh Phan Hiển bố trí thêm giếng trời – nằm giữa phòng khách và phòng bếp để lấy ánh sáng cho cả hai không gian. 

Thiết kế nội thất bên trong mang tính tiện dụng, hiện đại và sang trọng như các căn hộ khách sạn hạng sang.

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-3

Phòng khách tạo cảm giác ấm cúng với ban thờ trên cùng một không gian giống các căn hộ chung cư. Mọi chi tiết nội thất được tối giản, không cầu kỳ cho nhà thêm thoáng và gọn. Thảm bèo đan hình tròn tạo độ mềm mại và đưa đến sự mộc mạc, chân thành. Mảng tường sơn bo cong là điểm nhấn và giúp bức tường sơn trắng không bị trống trải. 

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-4

Bếp và khách liên thông, mang đến sự thuận tiện cho gia chủ khi nấu nướng, vẫn có thể quan sát mọi hoạt động phía ngoài. Khu vực bàn ăn, anh Hiển dùng thêm đèn ray, để tạo độ ấm cúng khi tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, kỷ niệm...

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-5
Phòng ngủ sang trọng, đủ giường, tủ quần áo, bàn làm việc, tab đầu giường sang trọng không thua kém khách sạn. 

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-6
Phòng ngủ master nhiều ánh sáng, mát mẻ nhờ cửa sổ đón gió. 

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-7
Nhà có 3 phòng ngủ, đủ cho 3 thế hệ cùng sinh sống. Mỗi phòng một phong cách khác nhau nhưng tôn trọng tinh thần tối giản, xuyên suốt của thiết kế. 

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-8
Phòng đẹp, sinh động hơn nhờ những bức tranh và đồ decor xinh xắn. 

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-9
Phòng ngủ master có lối đi ra vườn sau. Tủ quần áo âm tường kết hợp kệ tivi và hộc đựng đồ thật gọn gàng, tiết kiệm diện tích. 


Một số mẫu nhà cấp 4 anh Phan Hiển thiết kế được tín đồ "nghiện nhà" yêu thích:

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-10
Nhà cấp 4 mái Nhật.

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-11
Nhà cấp 4 có sân vườn rộng. 

Nhà cấp 4 đơn giản vẫn đủ tiện nghi như khách sạn hạng sang-12

Nhà cấp 4 có gác lửng. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nha-cap-4-don-gian-van-du-tien-nghi-nhu-khach-san-hang-sang-2024479.html

thiết kế nhà đẹp

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.