Một nhà có 5 dấu hiệu này sớm muộn cũng ly tán, cuộc sống nghèo khổ làm hoài không khá

5 dấu hiệu dưới đây khiến cho cuộc sống của gia đình bạn gặp nhiều khó khăn, cần tìm cách hóa giải.

Lưu trữ quá nhiều nước

Theo quan niệm phong thủy thì trong nhà có nhiều nước chứng tỏ có nhiều tiền. Nhưng trên thực tế, nếu bạn tích trữ quá nhiều nước trong gia đình, sẽ khiến cho tiền bạc của gia đình bạn khó lòng sinh sôi nảy nở. Và đồng nghĩa với việc tài lộc sẽ ngừng do vậy họ hay tích trữ nước trong các chai nước lớn ở khắp các ngõ ngách trong nhà. Theo quan niệm phong thủy thì đây lại là việc không nên làm vì quan niệm phong thủy cho rằng, việc để hệ thống ống nước rò rỉ mà không sửa chữa ngay, để tiền bạc trong nhà không bị thất thoát rò rỉ nhé.

Đặt nhiều gương trong nhà

Trong một nhà không thể thiếu đi gương soi bởi chúng rất tiện cho việc ngắm nhìn, thay quần áo… Nhưng nếu bạn dùng nhiều gương trong phong thuỷ chủ yếu để tán khí, tức là dựa vào tính phản quang của gương để phân tán ánh sáng. Ngoài ra, trong phong thủy gương phân tán được khí xấu thì cũng có thể tiêu tán đi những khí tốt khiến cuộc sống của bạn dễ gặp khó hăn. Nên bạn không nên treo quá nhiều gương trong nhà của mình nhé.

Một nhà có 5 dấu hiệu này sớm muộn cũng ly tán, cuộc sống nghèo khổ làm hoài không khá-1


Cây, cá chết trong nhà

Theo các chuyên gia phong thủy có câu hình nào khí đấy. Những hình ảnh không tốt, hình thái không tích cực sẽ có những tương tác bất lợi đến công việc, sức khoẻ của chủ nhà. Khi gia chủ để cây chết, hay lọ hoa héo trong nhà sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất cho tâm lý con người sống trong nhà và làm cho tài lộc khó thăng tiến.

Chính vì vậy, gia chủ cần phải luôn luôn tạo cho ngôi nhà màu sắc tươi vui, như vậy mới có năng lượng tốt hút tài lộc vào nhà bạn.

Đặt đồ điện tử trong phòng ngủ

Thói quen của nhiều gia đình thường treo ti vi, đồ điện tử trong phòng ngủ để tiện sinh hoạt. Nhưng bạn hãy nhớ rằng phòng ngủ là nơi riêng tư, lãng mạn vì thế cần sự yên tĩnh, thông thoáng và không bị tác động bởi các đồ vật phát ra năng lượng. Khi bạn để tivi trong phòng ngủ hầu như là sai lầm phổ biến nhất trong các gia đình, thậm chí là đồ điện tử, máy chơi game sẽ ảnh hưởng tới tài lộc, sức khỏe của bạn.

Một nhà có 5 dấu hiệu này sớm muộn cũng ly tán, cuộc sống nghèo khổ làm hoài không khá-2


Giường kê sát tường

Một trong những sai lầm khiến cho nhà bạn tán lộc, bởi đây được coi là sai lầm. Bên cạnh đó, bạn hãy kê một chiếc giường sát tường nhà hoặc trong một góc phòng sẽ phong tỏa mọi nguồn năng lượng thịnh vượng  khiến gia đình bạn luôn bị tù túng, khó phát tài. Ngoài ra, bạn hãy kê giường sát tường có thể gây hại đến mối quan hệ trong gia đình, dễ tạo nên những xung đột, bất hòa không đáng có.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mot-nha-co-5-dau-hieu-nay-som-muon-cung-ly-tan-cuoc-song-ngheo-kho-lam-hoai-khong-kha-search/?id=269525

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.