Một ngôi nhà có 5 điều này vợ chồng suốt ngày cãi vã, sớm muộn cũng ly tán

Trong nhà nếu phạm phải những điều đại kỵ này cuộc sống không hòa thuận, dễ nảy sinh đau ốm xung đột.

Nhà khuyết góc hướng Tây Nam

Khi một ngôi nhà đặt ở hướng Tây Nam đại diện cho giới nữ trong nhà, còn hướng Tây Bắc đại diện cho đàn ông. Nếu như một ngôi nhà mà cả hai phương vị này tốt nhất đều không nên khuyết, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân, vợ chồng thường xuyên cãi vã, tranh chấp liên miên dễ hao tài tán lộc. Bên cạnh đó gia chủ cũng khó lòng thăng tiến, mất tiền.

Nhà bếp dơ bẩn tối tăm

Trong một ngôi nhà nếu như khu vực nhà bếp đại diện cho vận khí của người phụ nữ trong nhà dễ nảy sinh đau ốm. Đặc biệt, trong bếp bị dơ bẩn, nguồn nước bị tắc nghẽn sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe nữ giới trong nhà cũng như gây trở ngại cho tình cảm vợ chồng dễ có người thứ ba chen vào. Chính vì vậy, việc để bếp dơ bẩn là một điều vô cùng đại kị phong thủy nhà ở khiến tình cảm, hôn nhân rạn nứt.

Một ngôi nhà có 5 điều này vợ chồng suốt ngày cãi vã, sớm muộn cũng ly tán-1
Khi vực bếp tăm tối thiếu ánh sáng

Phòng ngủ bừa bãi

Trong phòng ngủ là nơi dành riên cho các cặp đôi, chính vì vậy phòng ngủ không nên để bừa bãi, lộn xộn với nhiều dây điện chằng chịt, tủ quần áo dơ bẩn... sẽ tạo ra nguồn sát khí, dễ gây khẩu thiệt thị phi, vợ chồng cãi vã, hôn nhân đổ vỡ dễ rơi vào tình trạng đường ai nấy đi.

Phòng ngủ trang trí lòe loẹt

Khi bạn muốn hút tài lộc, tạo tình cảm vợ chồng tốt nên chọn gam màu phù hợp. Nếu những gam màu nóng như đỏ, tím, hồng... được sử dụng thành mảng lớn hoặc quá nhiều sẽ tạo ra cảm giác chói mắt, dễ sinh cáu gắt, vợ chồng ly tán.

Khi thiết kế phòng ngủ là nơi cần sự yên tĩnh, hòa hợp, do đó tốt nhất nên sử dụng các loại màu có gam trầm tạo cảm giác bình yên. Như vậy vừa kích thích ngủ ngon và sâu giấc hơn, lại có thể ổn định tinh thần, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít.

Một ngôi nhà có 5 điều này vợ chồng suốt ngày cãi vã, sớm muộn cũng ly tán-2
Phòng ngủ không nên để gương chiếu vào giường

Kê giường gần cửa sổ

Một trong những sai lầm khi thiết kế giường ngủ là kê giường gần cửa sổ, nhà vệ sinh... đều là những điều đại kị phong thủy nhà ở. Khi bạn phạm phải sai lầm này dễ dẫn tới tình trạng vợ chồng ốm yếu, đời sống tình dục không hòa hợp, khiến một trong hai nảy sinh tâm lý ngoại tình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mot-ngoi-nha-co-5-dieu-nay-vo-chong-suot-ngay-cai-va-som-muon-cung-ly-tan-search/?id=267880

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.