Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém

Từ lúc cưới nhau vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn khiến khán giả trầm trồ trước khối tài sản khủng của mình. Tuy nhiên gia đình mẹ vợ Cường Đô la cũng rất bề thế. Đàm Thu Trang từng hé lộ góc căn biệt thự trong một dịp về thăm nhà.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-1
Đàm Thu Trang gây thích thú với bức ảnh 'ba thế hệ', chụp cùng con gái Suchin và mẹ đẻ nhân dịp về thăm quê Lạng Sơn. Trong hình, bà Nguyễn Thủy Lan được nhiều khán giả khen style trẻ trung, hợp mốt dù năm nay đã gần 60 tuổi.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-2
Trên trang Facebook cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh cô cùng con gái cưng trở về thăm quê nhà Lạng Sơn.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-3
Cựu người mẫu cũng đã hé lộ một vài hình ảnh tại nhà mẹ ruột. Có thể thấy, biệt thự của nhà vợ Cường Đô La nằm ngay trung tâm thành phố Lạng Sơn. Đây là một căn nhà nằm trong khu biệt thự cao cấp nằm liền kề nhau.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-4
Biệt thự của mẹ ruột Đàm Thu Trang được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu trắng sang trọng. Căn nhà có 4 tầng khang trang và rộng khoảng 130m2.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-5
Được biết, những căn nhà trong khu biệt thự này được bán với giá 150 triệu đồng/m2. Như vậy, khán giả dự đoán rằng cơ ngơi của nhà vợ Cường Đô La có giá trị lên đến gần 20 tỷ đồng.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-6
Không gian phòng ăn sang trọng, rộng rãi ở nhà vợ Cường Đô La. (Ảnh: FB N.T.L)

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-7
Bên trong biệt thự được trang trí bằng những nội thất cao cấp, hiện đại, thậm chí còn có cả thang máy riêng bên trong nhà. Hiện tại, nhà riêng của mẹ ruột Đàm Thu Trang đã trang trí thêm cây thông Noel để chuẩn bị chào đón lễ Giáng sinh sắp tới.

Đàm Thu Trang là một diễn viên người mẫu trong showbiz Việt. Tuy rằng tham gia showbiz từ khá lâu những trong con đường hoạt động nghệ thuật, Đàm Thu Trang vẫn chưa có nhiều thành tích đáng kể. Thay vào đó người ta nhắc đến cái tên Đàm Thu Trang nhiều hơn khi mà cô trở thành vợ của doanh nhân Cường Đô La

Hiện cả hai đang sống trong một biệt thự tọa lạc ở Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-8
Trong căn biệt thự, tất cả những món đồ đều xa xỉ, đẳng cấp và có gu, thể hiện được "chất riêng" của gia chủ.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-9Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-10Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-11Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-12

Căn biệt thự của vợ chồng Cường Đô la khiến nhiều người phải choáng váng vì nó quá hiện đại, thẩm mỹ cao.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-13Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-14

Căn biệt thự này nằm ở quận 7

Mặt tiền của căn biệt thự này trông như một khách sạn sang trọng với tone màu xám - đen ấn tượng. Cường Đô la ưa chuộng sự hiện đại, khỏe khoắn và vì thế căn nhà của anh cũng được định hình phong cách này. Ngay từ mặt tiền, gam màu xám đen ấn tượng cùng thiết kế đường dốc thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-15
Phía trước còn có cả một đoạn dốc thoai thoải để Cường Đôla dễ dàng di chuyển những chiếc siêu xe có gầm thấp vào gara ở tầng 1. 

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-16
Gara để xe của căn biệt thự

Chiếc gara này có thể chứa được 6 chiếc siêu xe. Vị đại gia đã ưu ái để ở vị trí đẹp nhất hai "con cưng" là McLaren 720S màu cam và Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-17
Cầu nâng thuỷ lực giúp đưa xe lên tầng 2

Đặc biệt hơn cả, phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách rồi xe sẽ được hạ xuống gara sau.

Phong cách thiết kế phòng khách kết nối với khu để xe như tại biệt thự của Cường Đô la có thể hiếm thấy ở Việt Nam nhưng đó chính là xu thế lựa chọn của những tay chơi giàu có trên thế giới.

Nếu như mặt tiền bên ngoài kín đáo thì không gian bên trong được thiết kế rộng mở, kết nối với thiên nhiên, có nhiều không gian xanh để cả gia đình tận hưởng không khí trong lành. Đặc biệt anh còn thiết kế thêm 1 khu rạp chiếu phim trong nhà cực sang xịn.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-18
Trong dịp sinh nhật Subeo, đại gia phố núi cũng decor căn phòng này để con và bạn vui chơi. Phòng ngủ của Subeo cũng rất xinh xắn và gọn gàng. Cậu bé có một chiếc bàn học và giá sách lớn để tha hồ bày biện sách vở và đồ chơi.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-19
Phòng ngủ của Subeo

Phòng ăn của cặp đôi này cũng rất rộng rãi với view nhìn ra vườn. Khu vườn này cũng là góc chill yêu thích của Đàm Thu Trang và cô con gái Suchin. Ngoài ra, Cường Đô La còn có một phòng gym để có thể tập thể dục tại gia.

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-20
Phòng ăn

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-21
Cô bé Suchin nằm chill trong vườn

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-22
Phòng tập gym

Nhà Cường Đô La đẳng cấp, nhà mẹ vợ sang chảnh không kém-23
Tủ quần áo của Suchin

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nha-cuong-do-la-dang-cap-nha-me-vo-sang-chanh-khong-kem-172221214111001264.htm

biệt thự

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.