Nhà không có tầng nhưng gia chủ vẫn thích làm cầu thang: Gu này lạ, đam mê gì ngộ ghê!

Có những người mà gu họ lạ lắm à nghen!

Không gian sống là nơi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của chủ nhân nên mỗi người mỗi tính thì mỗi nhà cũng mỗi kiểu. Có người thích cầu kỳ, rườm rà nhưng có người lại thích nhẹ nhàng, tối giản.

Tuy nhiên, vẫn có những ngôi nhà được thiết kế rất khó hiểu đến nỗi người xem thực sự phải đặt rất nhiều dấu chấm than và chấm hỏi cho tính cách của gia chủ.

Như là căn nhà trong bức ảnh dưới đây. Nhà không có tầng nhưng chủ nhân vẫn thích làm cầu thang lên trần nhà rồi... thôi. Nhiều người mới xem ảnh còn tưởng mình nhìn nhầm hay nghĩ rằng bức ảnh đã bị photoshop nữa cơ!

Nhà không có tầng nhưng gia chủ vẫn thích làm cầu thang: Gu này lạ, đam mê gì ngộ ghê!-1
Chiếc cầu thang dẫn lên... trần nhà (Ảnh: Facebook)

Hiện tại, hội nghiện nhà vẫn đang đoán già đoán non xem mục đích của chủ nhà khi xây chiếc cầu thang này là gì. 

Nhìn kĩ thì trong ảnh, người này dùng cầu thang để làm nơi để cây cảnh, còn lắp cả một hộc tủ dưới gầm cầu thang. Nhưng mà, chỉ vậy thôi mà xây hẳn một cái cầu thang thì có hơi quá nhỉ? Vậy nên nhiều người chắc mẩn rằng có lẽ gia chủ là một người rất đam mê cầu thang nhưng chưa đủ tiền xây là lầu nên làm để thoả mãn đam mê chăng?

Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:

- Gu lạ lùng thực sự.

- Nhìn hơi kì mà nhà của người ta, họ thích xây gì kệ họ.

- Đúng kiểu: Anh thích thì anh xây thôi nhỉ?

- Hay bạn này được bên thiết kế tư vấn là xây cầu  thang trước mai mốt có tiền rồi xây thêm lầu sau nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nha-khong-co-tang-nhung-gia-chu-van-thich-lam-cau-thang-gu-nay-la-dam-me-gi-ngo-ghe-220202411115142785.htm

ngôi nhà độc đáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.