Nhà mới ấm cúng của 'Nguyệt thảo mai’ Hà Hương

Dù chỉ làm nội thất trong vòng 10 ngày để kịp đón Tết Nguyên đán nhưng diễn viên Hà Hương và chồng con rất yêu thích không gian trong căn hộ mới của mình.

Mới đây, diễn viên Hà Hương hé lộ tổ ấm mới của mình. Cô chia sẻ: "Cái nhà không phải là bức tường... Chuyển về nhà mới, sau những sáng ngồi tĩnh tại bên tách trà hoa, những khoảnh khắc nhìn lũ trẻ cùng nhau lăn lê chơi đùa. Sau ánh nến buổi tối lung linh, hai vợ chồng trò chuyện tôi mới tĩnh lại để viết gì đó cho anh tôi. Người "lót ổ hạnh phúc". Bằng cơ duyên nào đó, anh xếp lại công việc đang dở dang để làm cho vợ chồng tôi nơi ở mới "kịp ăn Tết".

10 ngày để làm toàn bộ nội thất cho một căn nhà không phải là quá nhanh. Nhưng 10 ngày để thổi hồn vào những bức tường, những căn phòng và từng vật dụng trong nhà khiến ngay từ bước chân đầu tiên ta đã phải ồ lên: "Nhà mình đây rồi" thì chắc phải nhiều tình yêu lắm. Tình yêu có ở bất cứ góc nào trong ngôi nhà, nhất là lũ trẻ đều bảo: Nhà mới thích quá bố mẹ ơi.

Biết ơn anh đã làm cho gia đình tôi ngôi nhà được làm bởi rất nhiều tình yêu như thế... Bởi anh luôn bảo với vợ chồng tôi: "Cái nhà không phải là bức tường, cái nóc, những cánh cửa hay những thứ đẹp đẽ xa vời... Nhà là nơi những người đàn ông muốn trở về, những người đàn bà muốn chăm sóc và ở đó lũ trẻ trưởng thành. Điều đó chỉ xảy ra nếu nơi ấy có tình yêu. Ở đâu ngập tràn tình yêu, đó chính là nhà".

Nhà mới ấm cúng của Nguyệt thảo mai’ Hà Hương-1Nhà mới ấm cúng của Nguyệt thảo mai’ Hà Hương-2

Nhà mới ấm cúng của Nguyệt thảo mai’ Hà Hương-3

Căn hộ mới của diễn viên Hà Hương được thiết kế với gam màu trầm, nội thất làm bằng gỗ là chủ yếu.

Nhà mới ấm cúng của Nguyệt thảo mai’ Hà Hương-4

Nhà mới ấm cúng của Nguyệt thảo mai’ Hà Hương-5

Cô tiết lộ nội thất của căn nhà chỉ làm trong vòng 10 ngày nhưng khiến cho bản thân phải thốt lên: "Nhà mình đây rồi". Các con của Hà Hương cũng cực kỳ thích ngôi nhà này.

Diễn viên Hà Hương sinh năm 1982, cô lần đầu đến với diễn xuất qua bộ phim Hai bến một dòng sông. Tuy nhiên, chỉ khi đảm nhận vai Nguyệt trong phim truyền hình Phía trước là bầu trời (2001) thì tên tuổi Hà Hương mới được nhiều người biết đến. Trong bộ phim này, Nguyệt là một nhân vật phản diện, có tính cách thảo mai, giả tạo, nói một đằng nhưng nghĩ một nẻo. Nhờ hóa thân xuất sắc thành nhân vật này mà Hà Hương được gắn liền với biệt danh "Nguyệt thảo mai".

Nhà mới ấm cúng của Nguyệt thảo mai’ Hà Hương-6Hà Hương gây ấn tượng khi đóng vai Nguyệt Thảo Mai trong phim "Phía trước là bầu trời".

Sau Phía trước là bầu trời, Hà Hương chỉ tham gia thêm phim truyền hình Tình xa rồi rẽ hướng sang làm diễn viên múa. Năm 2008, người đẹp 8X kết hôn và quyết định lui về hậu phương, ngưng hẳn việc đóng phim khiến nhiều người tiếc nuối. Cô dành trọn thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ và làm kinh doanh cùng gia đình. Hồi 2018, những phân cảnh của “Nguyệt thảo mai” bỗng được cộng đồng mạng "đào" lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Câu thoại của Hà Hương trong phim: "Em làm gì đã có người yêu, em còn đang sợ ế đây này”" cũng trở thành “trend” một thời gian dài. Nhờ vậy mà Hà Hương nhận được nhiều lời mời đi event, quảng cáo.

Nhà mới ấm cúng của Nguyệt thảo mai’ Hà Hương-7Nhan sắc hiện tại của Hà Hương.

 

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/nha-sao/nha-moi-am-cung-cua-nguyet-thao-mai-ha-huong-386972.htm

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.