Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng

"Khi đã có 1 ngôi nhà của riêng mình, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và luôn muốn trở về, chăm sóc và vun vén cho tổ ấm cũng như giữ gìn nó", Lý Phương Châu nói.

Lý Phương Châu sinh năm 1990, là một vũ công và là vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Cô và chồng cũ chia tay năm 2016, gây nhiều ồn ào. Bà mẹ trẻ đối diện nhiều thị phi, tin đồn suốt nhiều năm qua, song cô cố gắng gạt bỏ qua một bên, tập trung làm việc kiếm tiền. 

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-1
Do tính chất công việc, Phương Châu phải gửi con cho bà ngoại, để bé được chăm sóc tốt hơn. Cuối tuần, cô sẽ về chăm con vì bé không phải đi học.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-2
Mới đây nhất, vợ cũ Lâm Vinh Hải khoe toàn cảnh ngôi nhà mới sau 15 năm vất vả, cố gắng.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-3

Trên trang cá nhân, đính kèm loạt ảnh khoe không gian mọi ngóc ngách trong căn hộ, Lý Phương Châu viết: "Cuối cùng cũng xong! 15 năm kể từ ngày mình dọn ra ngoài và bắt đầu hành trình tự lập từ con số âm, khi đó mình 18 tuổi. Thật là nhiều cảm xúc lúc này. Mình chỉ muốn nói một lời cám ơn thật nhiều với Cô Gái Ở Trong Gương. Cám ơn vì đã chưa bao giờ bỏ cuộc và ngừng cố gắng. Bạn đã làm rất tốt, cô gái à!"

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-4
Được biết căn hộ mới của Lý Phương Châu tọa lạc ở quận 7, TP.HCM, có 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 60m2.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-5
Tổng giá trị căn hộ sau sửa chữa khoảng 2,5 tỷ đồng.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-6
Lý Phương Châu trả tiền theo từng giai đoạn dự án và hiện hoàn tất việc chi trả.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-7
Căn hộ mang tông màu nâu trắng trang nhã, hiện đại.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-8
Căn phòng nào cũng có cửa hoặc ban công tràn ánh sáng

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-9
Phòng cách ấn tượng với bàn ăn và bàn trà phòng khách hình tròn. Hình khối này sẽ giúp không gian trở nên mềm mại hơn.

Trước đó, hai mẹ con Lý Phương Châu sinh sống trong một căn chung cư khác tại TPHCM. Là một mẹ đơn thân, lại tậu nhà ngay sau khi ly hôn, hành trình mua căn nhà này không phải dễ dàng với cô. Về ngôi nhà đó, Lý Phương Châu từng cho biết: "Tôi mua dự án chung cư tại quận 7, TPHCM vào khoảng năm 2016, tức là mua căn này vào lúc người ta mở bán để được mức giá tốt nhất. Tới cuối năm 2020 mới được bàn giao. Sau đó tôi mất thêm 1 thời gian để sửa sang lại nội thất, trang trí nhà cửa. Vì đây là căn hộ đầu tiên nên tôi muốn thiết kế theo tất cả những gì mình thích và chăm chút cho từng ngóc ngách trong nhà.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-10Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-11

Căn nhà của mẹ con cô có tổng diện tích chỉ khoảng 60m2, bao gồm 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh. Tuy nhiên, căn hộ của tôi có thiết kế khá thông minh nên mặc dù diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ các yếu tố cần thiết cho 1 căn hộ để sống và tận hưởng. Kỳ Kỳ - con gái của Lý Phương Châu thích màu hồng, còn chị Châu lại thích màu trắng và gỗ nên sự kết hợp của 2 sở thích đã tạo nên 1 ngôi nhà đặc trưng như thế này.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-12Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-13

Căn nhà này còn có 1 khoảng không làm ban công rộng và cửa kính trong suốt nên đón được nhiều ánh nắng mặt trời, rất sáng sủa. Chỉ có bất tiện nhỏ là tuy 2 phòng ngủ nhưng chỉ có 1 nhà vệ sinh nên khi sử dụng hai mẹ con cô phải sắp xếp nhường nhau một xíu. Song, căn hộ nằm trong dự án chung cư này lại có thiết kế khá thông minh ở chỗ là bồn rửa mặt, rửa tay được đặt ở phía ngoài còn phòng vệ sinh và khu vực tắm rửa thì ở trong, phòng trường hợp khẩn cấp mọi người có thể chia nhau ra để sử dụng.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-14Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-15Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-16Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-17Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-18

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-19

Chi phí dành cho việc sửa sang nhà cửa là khoảng 200 - 250 triệu. Thật ra căn nhà mà Lý Phương Châu nhận bàn giao là căn nhà đã được lót sàn gỗ 2 phòng ngủ, các khu vực trong nhà đều đã được hoàn thiện để có thể vào ở luôn. Thế nhưng vì đây là căn nhà đầu tiên nên cô muốn nó được thiết kế theo sự yêu thích của mình và giống như mọi người đã biết thì căn nhà của Lý Phương Châu khá nổi tiếng nhờ màu hồng đặc trưng. Cô đã đầu tư, thay toàn bộ mặt ngoài của bếp thành một tủ bếp màu hồng. Khu vực nhà vệ sinh, nhà bếp cũng được tháo hết gạch trơn của chủ đầu tư để thay bằng gạch màu hồng.

Nhà mới xịn xò của vợ cũ Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu sau 15 năm cố gắng-20

"Khi đã có 1 ngôi nhà của riêng mình, bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và luôn muốn trở về, chăm sóc và vun vén cho tổ ấm cũng như giữ gìn nó. Đặc biệt đối với người Á Đông, suy nghĩ này thực sự rất quan trọng", Lý Phương Châu hạnh phúc chia sẻ.

Theo Giadinh.suckhoedoisong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nha-moi-xin-xo-cua-vo-cu-lam-vinh-hai-ly-phuong-chau-sau-15-nam-co-gang-172231103083844788.htm

Lâm Vinh Hải

căn hộ

Lý Phương Châu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.