Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng

Ngôi nhà một tầng này với 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh mang phong cách tối giản, nội thất gỗ có chi tiết tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng.

Ngôi nhà được trang trí với tông màu trắng trông thoải mái nhưng vẫn ấm áp. Nội thất hầu hết là đồ gỗ rời.

Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-1

Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-2Các món đồ nội thất thường dù trông đơn thuần nhưng lại phục vụ đúng mục đích sử dụng mà không cần phải quan tâm đến nét đẹp cầu kỳ.

Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-3

Nhà thiết kế bố trí đồ đạc kiểu Hàn hoàn hảo, không quá nhiều cũng tiết kiệm diện tích mang lại cảm giác rất thông thoáng. Gia chủ đã chọn lọc kỹ lưỡng từng món đồ nhằm đem lại cảm giác mát mẻ cho mùa hè sắp tới cùng sự tiện nghi rất đời thường.

Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-4Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-5Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-6Dù là đồ nội thất, tường hay sàn đều được sử dụng tone màu sáng tạo nên một không gian tươi mới, nhẹ êm và bình dị. Yếu tố ánh sáng tự nhiên được tìm thấy xuyên suốt khắp bên trong căn nhà nhờ cửa sổ rộng.

Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-7Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-8

Bên trong phòng ngủ với gam màu gỗ kết hợp trắng tạo nên không gian như ở ngoài thiên nhiên rộng lớn. Các cửa sổ đảm bảo ánh sáng, đơn giản nhưng chẳng hề nhàm chán.

Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-9Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-10

Thiết kế bếp đơn giản nhưng có cửa sổ, đảm bảo sáng và thông khí khi nấu nướng.

Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-11Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-12

Phòng vệ sinh không có chi tiết rườm rà. Các thiết bị sang trọng trên nền gạch tường màu trắng tạo nên tổng thể hài hòa, đẹp chẳng kém khách sạn 5 sao.

Nhà một tầng phong cách Hàn Quốc nhìn tưởng đơn giản nhưng cực tinh tế và đầy đủ công năng sử dụng-13Nếu sở hữu mảnh đất rộng rãi thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu nhà một tầng này, công năng sử dụng tối đa, vô cùng tiện lợi.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.