Nhà nghèo dưới chân bàn thờ thường có 3 đồ vật này, nhà giàu không bao giờ phạm phải

Dưới chân bàn thờ nếu xuất hiện 3 thứ này dễ gây kinh động tới bề trên, làm ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà, muốn đổi vận nên thay đổi.

Đặt tivi dưới chân bàn thờ

Thói quen của khá nhiều gia đình thường đặt tivi ngay dưới chân bàn thờ để tiết kiệm diện tích và không gian sống. Đặc biệt là những ngôi nhà ở thành phố thường có diện tích chật hẹp. Tuy nhiên, do bàn thờ là nơi linh thiêng cần không gian yên tĩnh, không nên bị ảnh hưởng bới tiếng ồn. Chính vì vậy, nếu bạn đặt tivi bên dưới khi sử dụng vô tình sẽ làm ảnh hưởng tới sự thanh tịnh của chốn linh thiêng. Phương pháp tốt nhất bạn nên thiết kế bàn thờ nơi khác, hoặc di chuyển tivi sang một vị trí khác sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đặt bình hoa giả dưới chân bàn thờ

Đặt hoa quả giả dưới chân bàn thờ được cho là không thành tâm đối với bề trên. Đồng thời, việc bạn đặt hoa khô hoa giả ở dưới chân bàn thờ sẽ mang lại vô vàn điều không hay trong gia đình, dễ gây thất thoát của cải, công việc và cuộc sống không được thuận lợi như ý, có chăng dưới bàn thờ chỉ nên đặt chiếc la bàn phong thủy mà thôi. Bởi chiếc la bàn sẽ giúp cho gia chủ luôn đi đúng hướng làm ăn thuận lợi, dễ phát tài.

Đặt bể cá cảnh dưới chân bàn thờ

Bể cá cảnh cũng không nên đặt dưới bàn thờ, bởi bàn thờ là biểu tượng của cõi âm, còn bể cá có sự sống tượng trưng cho cõi dương. Khi bạn đặt bể cá dưới chân bàn thờ, khi cá ăn, hoặc bơi lội sẽ dễ làm ảnh hưởng tới không khi yên tĩnh trang nghiêm của bàn thờ. Chính vì vậy, bạn nên di chuyển bàn thờ, hoặc bể cá đi vị trí khác thích hợp hơn.

Nhà nghèo dưới chân bàn thờ thường có 3 đồ vật này, nhà giàu không bao giờ phạm phải-1


Cách đặt bàn thờ đúng phong thủy 

Vị trí đặt ban thờ: Theo chia sẻ của các chuyên gia  phong thủy, bàn thờ giúp đem lại may mắn, tài lộc đến với gia chủ, cho nên bàn thờ phải được đặt ở nơi có khí trường tốt nhất trong nhà.

Nếu như bạn sống ở nhà phố thì không gian phòng thờ cần đặt ở tầng cao nhất.  Đồng thời, bàn thờ nên tránh để trong phòng khách dưới tầng trệt vì không thông thoáng, ngột ngạt.

Trường hợp bạn sống ở chung cư, bạn nên sử dụng bàn thờ treo, kích thước nhỏ đặt ở phòng khách thông thoáng nhưng tránh để đối diện cửa chính hoặc nắng gió chiếu trực tiếp.

Đặc biệt, không nên đặt bàn thờ ngược với hướng nhà, theo phong thủy đây là nguyên nhân khiến gia đình không hòa thuận, hay cãi vã, to tiếng.

Bàn thờ rất kỵ đặt hướng nhìn thẳng vào vệ sinh, phía trên bàn thờ không được là vệ sinh, bàn thờ cũng không được dựa lưng vào vệ sinh hay bếp đun.

Bàn thờ không được đặt thẳng với cửa chính hoặc cửa sổ khiến gió có thể xộc thẳng vào bàn thờ và ai đi qua cũng nhìn thấy. Nếu có thì phải thường xuyên đóng cửa sổ hay đặt một bức bình phong chắn gió phía trước mặt bàn thờ.

Gia chủ không bố trí phòng thờ hay bàn thờ đối diện hoặc gần bất kỳ cửa của phòng nào. Đặc biệt là nhà vệ sinh, nhà bếp, vừa làm mất sự tôn nghiêm vừa ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.

Không nên đặt bàn thờ dưới xà ngang. Vì xà ngang chắn bàn thờ sẽ sinh ra sát khí áp lực, khiến gia chủ thường xuyên đau đầu, thần kinh suy nhược ảnh hưởng tới sức khỏe người sống trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nha-ngheo-duoi-chan-ban-tho-thuong-co-3-do-vat-nay-nha-giau-khong-bao-gio-pham-phai.html

phong thủy

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.