Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách "giải phóng" diện tích

Nhà nhỏ nhưng không hề chật mà lại còn đẹp, liệu có một "combo trong mơ" như thế được không?

Nhà là nơi để ta trở về và cảm thấy thư giãn sau tất cả những bận rộn, bộn bề ngoài xã hội. Không gian sống của ngôi nhà rất quan trọng trong việc góp phần tạo dựng nên một đời sống tinh thần chất lượng, một nội lực mạnh mẽ, giúp tiếp thêm năng lượng cho vị chủ nhân.

Khi sở hữu một ngôi nhà nhỏ, nhiều khi bạn cảm thấy khó có thể tạo nên một không gian đẹp như ý, một không gian mang tính thẩm mỹ, đưa lại sự thoải mái cho cuộc sống hàng ngày. Vấn đề này không phải không có giải pháp, hãy cân nhắc 15 ý tưởng bài trí nội thất dưới đây để tận dụng không gian trong nhà hiệu quả, lại đạt được hiệu ứng thẩm mỹ.

Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-1Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-2Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-3Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-4Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-5Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-6Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-7Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-8Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-9Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-10Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-11

Nhà nhỏ nhưng không chật: 12 cách giải phóng diện tích-12

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/nha-nho-nhung-khong-chat-12-cach-giai-phong-dien-tich-20211022212212045.htm

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.