Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ

Là mỹ nhân đình đám của Vbiz, thông tin về gia thế, đời tư, nhà cửa của Ngọc Châu, Đỗ Thị Hà, Kỳ Duyên... luôn là chủ đề "hot".

Cuộc sống của những người đẹp hoạt động showbiz luôn là đề tài nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, những góc khuất, cuộc sống hay căn nhà ở quê được chú ý nhiều hơn cả bởi đây là nơi sinh ra và định hình tính cách của một người.

Hoa hậu Ngọc Châu

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, mọi thông tin về Ngọc Châu luôn đứng đầu bảng tìm kiếm. Trong đó, thông tin về gia thế, đời tư, nhà cửa của mỹ nhân quê Tây Ninh cực "hot".

Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-1

Mới đây, hình ảnh căn nhà cấp 4 ở quê nhà Tây Ninh của Ngọc Châu được truyền thông đăng tải gây chú ý với khán giả. Theo đó, căn nhà đơn sơ được sơn màu xanh, gồm hai mặt tiền rộng rãi. Phía trước là khoảng sân lớn được lợp mái tôn là nơi để xe và các vật dụng khác.

Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-2Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-3

Ngọc Châu sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Bố mất khi cô mới lên 5 tuổi, 1 mình mẹ làm lụng nuôi 3 chị em ăn học nên người. Hồi 2003, nhờ trúng vụ nên mẹ của Ngọc Châu xây một căn nhà khang trang hơn.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà

May mắn hơn Ngọc Châu, Đỗ Thị Hà được sinh ra trong gia đình được nhận xét khá giả. Cách đây không lâu, hình ảnh căn nhà của gia đình cô ở xã Cầu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa được lan truyền bên mạng xã hội.

Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-4Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-5

Đó là căn nhà 2 tầng, to, đẹp và khá tiện nghi. Được biết, bố cô là một chủ thầu xây dựng.

Hoa hậu H'Hen Niê

Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-6

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ căn nhà cấp 4 đơn sơ ở quê là xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk.

Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-7

Hồi tháng 6/2020, sau nhiều năm chăm chỉ làm viêc, cô đã tích góp được một số tiền và quyết định sửa lại căn nhà cấp 4 thành nhà mới khang trang, hiện đại hơn. Cô cho biết tổng chi phí hết khoảng 2,5 tỷ đồng.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Năm 2014, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam và trở thành gương mặt được khán giả chú ý. Các thông tin bên lề về cô cũng là đề tài được bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong đó, căn nhà hai tầng khang trang của gia đình chân dài 9X ở Nam Định cũng thu hút sự chú ý của công chúng.

Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-8Nhà ở quê của Hoa hậu: Người giản dị, người xa hoa bất ngờ-9

Được biết, nhà Kỳ Duyên nằm trên con đường Lê Hồng Phong - một trong những con phố trung tâm thương mại dịch vụ của TP Nam Định. Gia đình cô có studio áo cưới, mẹ Kỳ Duyên là chuyên gia trang điểm và bố chính là thợ ảnh.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/showbiz-viet/nha-o-que-cua-hoa-hau-nguoi-gian-di-nguoi-xa-hoa-bat-ngo-20220630090451302.htm

Đỗ Thị Hà

Kỳ Duyên

Ngọc Châu

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.