Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về

Ngôi nhà thông minh, xịn xò với thiết kế nội thất hiện đại, đẹp mắt, nhiều tiện ích quả là chốn đi về đáng mơ ước của các chị em.

Bằng việc sử dụng các công nghệ hiện đại, nhà thông minh nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống được nhiều nước phát triển trên thế giới rất ưa chuộng. Ở Việt Nam, một số năm gần đây nhiều gia đình có điều kiện tài chính tốt cũng yêu thích và lựa chọn thiết kế mô hình nhà thông minh này.

Nhà thông minh có khả năng kết nối tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn thành một hệ thống mạng. Từ đó có thể điều khiển chúng theo kịch bản thông minh bao gồm: hệ thống đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, âm thanh, khóa cửa, camera an ninh, bình nóng lạnh, quạt thông gió, hệ thống bơm tưới nước cây cảnh, bể cá. Bạn có thể điều khiển trực tiếp thông qua thông qua các thiết bị gắn trên tường hoặc dễ dàng thao tác qua smart phone, máy tính bảng.

Mới đây nhất, trên diễn đàn xuất hiện một ngôi nhà thông minh xịn xò, hiện đại nhận được nhiều sự quan tâm. Tài khoản Facebook Thi ttm cho biết đây là căn nhà mình được chiêm ngưỡng của một chị bạn. Thi chia sẻ: "Mình không nghĩ là công nghệ mang lại tiện ích thiết thực mà còn thấu hiểu được cảm xúc của chủ nhà và được cá nhân hóa như vậy. Nó giúp mình tập trung vào việc tận hưởng thời gian riêng tư hay bên gia đình trở nên dễ dàng và thoải mái nhất có thể".

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-1Phòng khách thiết kế đơn giản, tinh tế.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-2Khóa cửa thông minh giúp chủ nhân ở bất kỳ đâu cũng có thể đóng hay mở cửa nhà được. Việc kết hợp với camera an ninh có thể giúp chủ nhà nhận biết ai đến và đi.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-3Thiết bị nhỏ gọn, xinh xắn có thể tự mở máy lạnh mát rượi khi chủ nhân sắp về tới nhà.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-4Màu sắc trong phòng ngủ và lối đi được thiết kế rất ấn tượng. Màu sắc của đèn có thể thay đổi bất kì lúc nào theo cảm xúc chủ nhân. Đây là loại đèn không chỉ trang trí mà còn rất tốt cho thị lực của trẻ.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-5Mỗi thiết bị đều thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhân. Điều khiển nhiệt độ của máy điều hòa trong nhà cũng nhỏ xinh, tinh tế.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-6Chủ nhân của căn nhà cho biết:  An toàn là ưu tiên số 1. Chị gắn cái máy này để cảnh báo chủ động, báo khói, gas và các loại khí nguy hại. Nhà gắn 3 cái, từ bếp cho đến phòng ngủ của mấy đứa nhỏ hay nghịch.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-7Phòng khách siêu chất với khu vực giải trí nhìn đơn giản nhưng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu vui chơi.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-8Buổi chiều thường về nhà muộn, chủ nhân chỉ cần thao tác qua điện thoại thông minh để cho máy tự lọc không khí, bụi mịn. Điều hòa cũng được điều khiển từ xa để con về là có phòng mát mẻ, trong lành ngay.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-9Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-10Đèn chùm độc đáo và phong cách. Được biết chủ nghĩa giản đơn mà tinh tế trở thành một chuẩn mực trong việc đánh giá cái đẹp của gia chủ.

Chị em được dịp mở mang tầm mắt với căn hộ thông minh, xịn xò thế này đi đâu cũng chỉ muốn nhanh trở về-11Ngôi nhà đầy ắp đồ công nghệ hiện đại trở nên hài hòa hơn nhờ góc thư giãn bình yên đầy đủ cây xanh và hoa được nhiều chị em rất yêu thích. 

Việc sử dụng đồ công nghệ cho ngôi nhà đang là xu hướng trong thiết kế nội thất được nhiều gia đình lựa chọn. Với phong cách này giúp chị em hiện đại tiết kiệm được thời gian và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Chốn đi về đáng mơ ước như thế này quả là động lực cho chúng ta phấn đấu!

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.