Nhà vệ sinh của Quách Thái Công giàu có cỡ nào?

Trên Facebook, Thái Công cũng đã có tâm sự dài về việc dùng sách để decor nhà cửa.

Thái Công là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên MXH thời gian này. "Phù thuỷ nội thất" khiến nhiều người choáng váng khi tiết lộ mức giá anh thiết kế kiến trúc, nội thất cho một căn villa lên đến 7,5 tỷ đồng.


Nhà vệ sinh của Quách Thái Công giàu có cỡ nào?-1
Thái Công

Mới đây, netizen lại tiếp tục tranh cãi khi nhắc đến Thái Công. Lần này là vì một video trên TikTok của anh. Cụ thể, đoạn video giới thiệu nhà vệ sinh của Thái Công nhận được ý kiến trái chiều khi anh tiết lộ mình để cả sách ở nơi này.

Thái Công để sách trang trí trong nhà vệ sinh

Phía dưới phần bình luận, netizen đã được phen bàn tán rôm rả: 

- "Nếu gia chủ thích đọc sách thư giãn thì nên thiết kế giá sách luôn, ai lại để sách lên đôn ghế ngồi thế nhỉ. Nhiều quá lại thành ít".

- "Không hiểu để sách trong nhà vệ sinh làm gì. Tưởng là sang trọng, tri thức nhưng chẳng hợp lý tí nào".

- "Không biết sang chỗ nào nhưng mà ý kiến của mình là sách vở không nên để trong toilet".

- "Bấm điện thoại trong toilet chưa đủ hay sao mà còn phải bày sách nữa. Sao không bày luôn cái giường ở trong đó đi?".

Không rõ có phải vì những ý kiến trái chiều này không mà hôm nay, Thái Công bất ngờ lên tiếng trên Facebook. Anh chia sẻ niềm đam mê của mình với sách và lí do luôn dùng nhiều sách để decor nhà.

Nhà vệ sinh của Quách Thái Công giàu có cỡ nào?-2
Thái Công rất đam mê sách

"Từ nhỏ, Thái Công thường ngồi trong tiệm sách cả ngày. Mỗi tháng không biết bỏ ra bao nhiêu tiền mua sách và tạp chí. Có nhiều quyền sách cả trăm Euro, mà cũng thích mua. Theo Thái Công, trong một không gian nội thất sang trọng, trí thức và ấm cúng, thì không thể thiếu được sách quý giá. Một ngôi nhà mà không có sách, giống như ăn phở mà không có rau thơm.

Thái Công thấy vài bình luận trên kênh Youtube của mình như: 'không chấp nhận được lấy sách mà làm decor', hoặc 'để đồ lên sách thấy kỳ kỳ sao đó',...

Thái Công cũng đặt câu hỏi, mấy khán giả này có yêu sách như Thái Công không? Không biết trong bộ sưu tập có bao nhiêu quyển sách đặc biệt? Nếu có, Thái Công cũng muốn gặp để trao đổi sở thích. Còn nếu không, Thái Công khuyên các em những điều này: Nếu những gì chúng ta chưa bao giờ thấy, không có nghĩa là nó không có. Thí dụ: Nếu bạn chưa bao giờ thấy 1 Triệu Dollars, thì không phải nó không có, phải không?

Nhà vệ sinh của Quách Thái Công giàu có cỡ nào?-3
Villa của Thái Công dùng nhiều sách để trang trí

Bởi vậy, Thái Công muốn khuyên các em: tích luỹ và xây dựng lên kiến thức của mình, học hỏi thêm những gì chúng ta không biết, tìm hiểu kỹ càng một thông tin, một vấn đề và nghiên cứu những điều đó để hiểu rõ hơn, trước khi bình luận những gì bạn không biết và không hiểu. Những hành động này, sẽ giúp các bạn thành một người văn minh, có văn hoá và bạn sẽ thành một người tinh tế và tử tế. Bạn sẽ không còn thành kiến nữa, và nhìn thế giới với một một đôi mắt tích cực. Bạn không còn mù quáng đến ganh tỵ ai nữa. Thái Công tin rằng, bạn sẽ thoải mái với cuộc sống của mình hơn. Cố gắng lên em!".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc Thái Công dùng sách trang trí ở nhiều nơi trong nhà, kể cả ở nhà vệ sinh? 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nha-ve-sinh-cua-quach-thai-cong-giau-co-co-nao-161211404193053056.htm

nhà vệ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.