Nhà vườn hoành tráng của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh sở hữu không gian sống đáng mơ ước với biệt thự và khu nhà vườn rộng rãi ngập hoa, cây xanh ở Bình Dương.

Nổi tiếng từ những thập niên 90, diễn viên Việt Trinh được ví như một minh tinh màn bạc cực hot. Mọi người nhớ đến Việt Trinh không chỉ bởi những vai diễn để đời mà còn vì cô có khối tài sản đáng ngưỡng mộ, trong đó có căn hộ cao cấp ở Sài Gòn và cơ ngơi nhà vườn hoành tráng, rộng 2.500m² ở Bình Dương.

Ngôi nhà vườn của Việt Trinh nằm trên khu đất rộng lớn, được bao bọc bởi hàng rào kiên cố, xung quanh là sân vườn rộng rãi, với nhiều loại cây xanh, cây ăn quả các loại. Không gian sống sau Tết mới đây nhất được Việt Trinh chia sẻ khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi. Người đẹp cũng rất mát tay khi khu vườn ngập màu xanh và trổ nhiều hoa trái.

Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-1Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-2Việt Trinh khoe hình ảnh mới nhất của mình sau Tết. Nhà vườn của cô ở Bình Dương ngập tràn cây ăn quả, rau xanh và hoa.

Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-3Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-4Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-5Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-6

Đủ loại cây ăn quả kết trái trong khu vườn nhà Việt Trinh. Bạn bè đùa vui với cô: "Vườn của chị lúc nào cũng hoa trổ cây trái mọc xum xuê vậy là chị có phúc và may mắn lắm đó nha chị".

Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-7

Cây Phát Tài nở hoa trong vườn nhà Việt Trinh. Loại cây này rất khó nở hoa, tuy hoa không đẹp nhưng lại rất thơm.

Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-8Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-9

Sau Tết hoa mai vẫn khoe sắc vàng rực rỡ.

Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-10Vườn hoa giấy màu sắc nở quanh năm.

Nhà vườn hoành tráng của Người đẹp Tây Đô Việt Trinh qua Tết vẫn rộn ràng hoa trái, không gian đáng sống ai cũng mơ-11
Khu vườn rộng mênh mông đủ các loại hoa quả, rau xanh nên Việt Trinh cũng thường chia sẻ những sản vật thu được trong vườn nhà với bạn bè.

Theo như chia sẻ của Việt Trinh, trước đây cô có cuộc sống của công chúa trong căn hộ lộng lẫy nhưng sau biến cố tình cảm và khi sinh con trai cô lại không cầu kỳ. Cô luôn nghĩ sống càng giản dị càng làm mình hạnh phúc. Chính vì vậy, nhà vườn của Việt Trinh ở Bình Dương rộng rãi, hoành tráng nhưng bên trong thiết kế không quá xa xỉ. Cô thiên về sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá hơn là phụ thuộc vào những thiết bị công nghệ hiện đại đắt tiền.

Theo Tâm An - Vietnamnet


không gian đẹp

Việt Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.