Nhất định phải đặt 2 thứ này trong phòng ngủ! Người giàu biết rằng có thể thu hút tài lộc và may mắn

Mua nhà là một việc rất quan trọng, tôi tin rằng khi mua nhà ai cũng rất hạnh phúc, sau này có được một ngôi nhà của riêng mình là một điều rất hạnh phúc.

Tuy nhiên khi nhà đang sửa lại thì dễ dàng gặp phải các vấn đề khác nhau, chắc chắn rằng bạn sẽ không thể tránh khỏi một chút thiếu kiên nhẫn, nhưng mặc dù vậy, khi đặt đồ đạc, mong mọi người sẽ để ý hơn.

Một số người thích treo một số bức tranh trong nhà, ngoài việc trang trí cho môi trường trong nhà cũng có thể nâng cao tử vi của bản thân, nhưng cũng cần chú ý đến vấn đề phong thủy, đặc biệt là trong phòng ngủ. Hai thứ này nhất định phải đặt trong phòng ngủ, người giàu chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể hiểu được, chẳng trách càng sống càng giàu.

Nhất định phải đặt 2 thứ này trong phòng ngủ! Người giàu biết rằng có thể thu hút tài lộc và may mắn-1

Kéo

Ai cũng quen với cái kéo là một vật rất bình thường trong cuộc sống, tuy nhiên cái kéo chỉ phát huy được vai trò của mình nếu đặt đúng chỗ, nếu trẻ nhỏ ở nhà hay nằm mơ và quấy khóc thì có thể để một chiếc kéo ở dưới đệm, nhưng phải chú ý đến các biện pháp an toàn, nếu không dễ bị thương, có thể cắt đứt ác mộng và tà khí, để trẻ lớn lên khỏe mạnh, cũng có ích cho vận khí của gia đình.

Nhất định phải đặt 2 thứ này trong phòng ngủ! Người giàu biết rằng có thể thu hút tài lộc và may mắn-2

Bàn đầu giường

Nói chung khi kê giường ngủ sẽ có kệ đầu giường, đầu giường không chỉ dùng để đựng đồ mà còn có thể đóng vai trò trang trí, tuy nhiên khi đặt táp đầu giường cần chú ý bố trí đối xứng. Và dù là hoa văn, kiểu dáng, màu sắc,… thì cũng phải giống nhau thì phong thủy nhà cửa mới ổn định, đồng thời có vai trò duy trì tình cảm vợ chồng, và gia đình có thể sống ngày càng giàu có.

Nhất định phải đặt 2 thứ này trong phòng ngủ! Người giàu biết rằng có thể thu hút tài lộc và may mắn-3

Mặc dù trông rất bình thường và kín đáo nhưng khi được đặt đúng chỗ, nó lại có tác dụng vô cùng lớn.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhat-dinh-phai-dat-2-thu-nay-trong-phong-ngu-nguoi-giau-biet-rang-co-the-thu-hut-tai-loc-va-may-man-112188.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.