Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào

Là một trong những nhóc tỳ nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, cô bé Suchin sở hữu khuôn mặt thanh tú, lúc nào cũng xinh xắn và vô cùng đáng yêu.

Con gái vợ chồng doanh nhân phố núi được bố mẹ yêu chiều, sắm sửa cho rất nhiều đồ sang, xịn ngay từ khi mới chào đời. Không chỉ vậy, Suchin cũng được bố mẹ nuôi dạy rất chu đáo như dành toàn bộ thời gian cho con dù bận rộn, ở bên bé nhiều nhất có thể... Cũng chính vì vậy mà Suchin càng lớn càng ngoan ngoãn, hiểu chuyện và rất thông minh.

Mới đây, Đàm Thu Trang vừa khoe một loạt khoảnh khắc của con gái nhỏ trong phòng riêng của mình. Có thể thấy, cô bé được sắm cho rất nhiều đồ chơi với tông màu nữ tính, đáng yêu. Đặc biệt, Suchin được mẹ dạy đọc sách cùng các trò chơi rèn luyện theo phương pháp giáo dục Montessori ngay tại nhà. Đây là cách để trẻ vừa chơi vừa học, tiếp thu một cách thụ động mà không cần quá gượng ép.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-1
Nguyên cả một phòng rất rộng dành riêng cho bé.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-2
Không gian phòng rộng rãi, khắp nơi để rất nhiều đồ chơi.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-3
Trong phương pháp giáo dục Montessori rất quan trọng việc có không gian cho trẻ vận động tinh. Đó là cách để bé phát triển trí tuệ thông qua các hoạt động tự khám phá. Trong phòng Suchin được bao xung quanh bởi nhiều các góc giúp bé có thể sẵn sàng hoạt động tinh bất cứ khi nào bé muốn.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-4
Ngoài ra, phương pháp này có đặc thù thiết kế các góc phù hợp với chiều cao, độ tuổi của bé để bé được là "chủ thể" của hoạt động, với sự tương tác với đồ dùng. Có thể thấy trong hình, vợ chồng Cường đô la và Đàm Thu Trang đã chuẩn bị cho bé những bộ bàn ghế học tập có kích thước phù hợp với vóc dáng của con, để con chủ động và hứng thú trong mỗi giờ học, luyện chữ.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-5
Học cụ Montessori bày khắp nơi trong phòng.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-6
Trong phòng Suchin không thể thiếu góc vận động. Góc vận động là một trong những không gian không thể thiếu trong thiết kế phòng Montessori cho bé. Vận động trong phương pháp Montessori được chia thành hai hình thức vận động tinh và vận động thô.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-7
Việc xây dựng cảm xúc cho con cũng rất quan trọng. Và lẽ dĩ nhiên không thể thiếu những đồ chơi thiên về khơi gợi cảm xúc, âm nhạc trong phòng.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-8

Có thể để ý giá sách nhỏ và bảng học phía sau Suchin, là nơi cô bé rất yêu thích. Thiết kế phòng Montessori cho bé không thể thiếu những chiếc kệ để ba mẹ có thể trưng bày những cuốn sách, những vật dụng phục vụ hoạt động học tập cho bé. Đặc biệt khi con lớn lên, con có thể chủ động sắp xếp các cuốn sách, thu dọn ngăn nắp các món đồ chơi lên kệ, hình thành thói quen gọn gàng cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Năm 2020 có lẽ là năm rất vui đối với Cường Đô la khi anh đón chào sự ra đời của công chúa nhỏ và chuyển đến căn biệt thự tọa lạc ở Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Không gian sống của doanh nhân 40 tuổi luôn gây tò mò lẫn ngưỡng mộ của công chúng. Trong không gian đó anh đã dành một không gian rộng lớn trong biệt thự để thỏa mãn niềm đam mê, sở thích của mình - sưu tập siêu xe.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-9
Trong căn biệt thự, những ngày gần đây những chiếc xe sang của anh liên tục "lên sóng". Cũng bởi sở thích, niềm đam mê của doanh nhân phố Núi với những chiếc 4 bánh giàu cảm xúc.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-10Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-11Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-12Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-13

Căn biệt thự của vợ chồng Cường Đô la cũng khiến nhiều người phải tò mò để rồi phải choáng váng vì nó quá hiện đại, thẩm mỹ cao.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-14Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-15

Căn biệt thự này nằm ở quận 7

Mặt tiền của căn biệt thự này trông như một khách sạn sang trọng với tone màu xám - đen ấn tượng. Cường Đô la ưa chuộng sự hiện đại, khỏe khoắn và vì thế căn nhà của anh cũng được định hình phong cách này. Ngay từ mặt tiền, gam màu xám đen ấn tượng cùng thiết kế đường dốc thoải để dễ di chuyển những chiếc xe gầm thấp vào gara ngay tầng 1.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-16
Phía trước còn có cả một đoạn dốc thoai thoải để Cường Đôla dễ dàng di chuyển những chiếc siêu xe có gầm thấp vào gara ở tầng 1. 

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-17
Gara xe

Chiếc gara này có thể chứa được 6 chiếc siêu xe. Vị đại gia đã ưu ái để ở vị trí đẹp nhất hai "con cưng" là McLaren 720S màu cam và Ferrari 488 GTB Spider màu đỏ.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-18
Cầu nâng thuỷ lực giúp đưa xe lên tầng 2

Đặc biệt hơn cả, phía cuối gara là vị trí cầu nâng thủy lực. Chỉ bằng vài thao tác điều khiển, cầu nâng sẽ đưa chiếc xe lên vị trí tầng 2, cũng là không gian tiếp khách chính. Từ đây, chủ xe có thể bước xuống xe và tiến vào phòng khách rồi xe sẽ được hạ xuống gara sau.

Phong cách thiết kế phòng khách kết nối với khu để xe như tại biệt thự của Cường Đô la có thể hiếm thấy ở Việt Nam nhưng đó chính là xu thế lựa chọn của những tay chơi giàu có trên thế giới.

Nếu như mặt tiền bên ngoài kín đáo thì không gian bên trong được thiết kế rộng mở, kết nối với thiên nhiên, có nhiều không gian xanh để cả gia đình tận hưởng không khí trong lành. Đặc biệt anh còn thiết kế thêm 1 khu rạp chiếu phim trong nhà cực sang xịn.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-19
Trong dịp sinh nhật Subeo, đại gia phố núi cũng decor căn phòng này để con và bạn vui chơi. Phòng ngủ của Subeo cũng rất xinh xắn và gọn gàng. Cậu bé có một chiếc bàn học và giá sách lớn để tha hồ bày biện sách vở và đồ chơi.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-20
Phòng ngủ của Subeo

Phòng ăn của cặp đôi này cũng rất rộng rãi với view nhìn ra vườn. Khu vườn này cũng là góc chill yêu thích của Đàm Thu Trang và cô con gái Suchin. Ngoài ra, Cường Đô La còn có một phòng gym để có thể tập thể dục tại gia.

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-21
Phòng ăn

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-22
Cô bé Suchin nằm chill trong vườn

Nhìn phòng riêng của con gái Cường Đô la, biết ngay mức độ coi trọng giáo dục của gia đình như thế nào-23
Phòng tập gym

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhin-phong-rieng-cua-con-gai-cuong-do-la-biet-ngay-muc-do-coi-trong-giao-duc-cua-gia-dinh-nhu-the-nao-172221017155732034.htm

nhà của sao Việt

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.