Những hiện tượng này không được xảy ra trong phòng ngủ vợ chồng, nếu không 'Thần của cải' quay đầu bỏ đi khi nhìn thấy

Chất lượng phong thủy trong phòng ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến người ở, thậm chí việc bài trí đồ đạc trong phòng ngủ sẽ hình thành nên một số phong thủy xấu. Những hiện tượng này không được xảy ra trong phòng ngủ của hai vợ chồng nếu không Thần của cải sẽ quay đầu bỏ đi.

Đầu giường kê dưới cửa sổ

Theo khoa học phong thủy, đầu giường ngủ không bao giờ được đặt ngay dưới, song song hoặc đối diện trực tiếp với cửa sổ. Vị trí kê giường này có thể tạo ra một số vấn đề như giấc ngủ kém chất lượng, giảm năng lượng tích cực, cùng một số vấn đề tiềm ẩn khác, không tốt cho sức khỏe.

Kê đầu giường dưới cửa sổ là xấu trong phong thủy, vì giấc ngủ sẽ bị gián đoạn bởi năng lượng phong thủy từ bên ngoài gồm mùi, âm thanh đi vào nhà. Bạn sẽ có giấc ngủ kém chất lượng hơn vào ban đêm, kết quả là năng lượng của cơ thể sẽ kém đi.

Môi trường phòng ngủ bừa bộn

Đó là lý do tại sao việc dọn dẹp, làm sạch phòng ngủ rất quan trọng cả về mặt thẩm mỹ lẫn phong thủy. Hơn nữa, một phòng ngủ bừa bộn có thể sẽ khiến bạn không thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

Phòng ngủ bừa bộn theo thời gian sẽ tăng thêm uế khí, từ đó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tâm lý của mọi người. Cho nên, dễ khiến thành viên trong gia đình phát sinh mâu thuẫn, bực bội, không hòa thuận. Theo thời gian, thậm chí có nguy cơ tiền mất tật mang.

Những hiện tượng này không được xảy ra trong phòng ngủ vợ chồng, nếu không Thần của cải quay đầu bỏ đi khi nhìn thấy-1

Quá nhiều đồ sắc nhọn trong phòng ngủ

Tuyệt đối không trang trí đao, kiếm hay mũi tên… trong phòng ngủ. Nhiều người thường có sở thích sưu tập và trang trí những đồ vật cổ như đao, kiếm, dao hay các vật mang tính bạo lực bên trong phòng ngủ. Trên thực tế việc này không hề tốt chút nào, đặc biệt là khi treo những vật này phía trên giường ngủ. Nó có thể gây nên cảm giác bị áp lực, không an toàn và mang sát khí vào phòng, gây mâu thuẫn những mối quan hệ của gia chủ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nhung-hien-tuong-nay-khong-duoc-xay-ra-trong-phong-ngu-vo-chong-neu-khong-than-cua-cai-quay-dau-bo-di-khi-nhin-thay-

Phong thủy phòng ngủ


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.