Những kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở dễ phạm hung khí

Nếu không trực tiếp được các chuyên gia tư vấn về phong thủy, thông tin hữu ích dưới đây có thể giúp bạn tránh được những kiêng kỵ, ai cũng nên biết.

Đặt cây trên bệ cửa sổ

Những kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở dễ phạm hung khí-1

Trong phong thủy nhà ở, cửa sổ là nơi ra vào của luồng sinh khí trong nhà, giống như mắt và tâm hồn của con người, nếu đặt cây ở đây sẽ cản trở luồng sinh khí lưu thông, ảnh hưởng đến sự giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình. Biểu hiện cụ thể là dễ bị kẻ xấu ghen ghét, tấn công, số lượng bạn bè xung quanh ngày càng giảm dần.

Đặt một bức ảnh trên đầu giường

Khi một người đang ngủ, linh khí của anh ta yếu nhất và khả năng chống lại sự can thiệp từ bên ngoài là kém nhất. Trong mỗi bức ảnh đều có một linh khí hoạt động, Nếu nó được đặt ở đầu giường rất có thể nó sẽ quấy nhiễu giấc ngủ của gia chủ. Về sự nghiệp, dễ có kẻ tiểu nhân vây quanh, gây ra những oan sai không đáng có.

Thùng rác được đặt ngẫu nhiên

Những kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở dễ phạm hung khí-2t

Trong phong thủy gia đình, có những vị trí đặt thùng rác kiêng kỵ nhất, đó là vị trí chính giữa phòng khách và vị trí đầu giường phòng ngủ. Ngoài ra, trong nhà không nên có quá nhiều thùng rác, cũng không nên trang trí quá sặc sỡ.

Đặt thùng rác ở những nơi này có thể gây bất hòa giữa các thành viên, lận đận tình duyên.

Một chiếc đồng hồ báo thức được đặt trên bàn đầu giường bên phải giường

Đây là sai lầm mà nhiều hộ gia đình hay mắc phải. Việc để một chiếc đồng hồ trong phòng ngủ làm phá đi sự yên tĩnh ảnh hưởng đến giấc ngủ và cả mối quan hệ vợ chồng.

Hãy nhớ, phòng ngủ là không gian riêng tư, nghỉ ngơi đầy lãng mạn của mỗi người, mỗi cặp vợ chồng, vì thế, hãy cố gắng để chúng không bị tác động bởi các đồ vật khác.

Đặt thuốc ở nơi dễ thấy

Những kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở dễ phạm hung khí-3

Việc dự trữ một số loại thuốc dự trữ trong các hộ gia đình nói chung là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, dưới góc độ phong thủy gia đình, các loại thuốc nói chung không nên đặt ở những nơi dễ thấy trong bếp, phòng ăn, phòng khách,… bởi điều này dễ kích động hung họa. Tốt nhất là cất thuốc ở nơi khuất trong nhà để tránh những hung khí xấu.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-kieng-ky-trong-phong-thuy-nha-o-de-pham-hung-khi-105156.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.