Những kiêng kỵ trong phong thủy trang trí phòng tắm, ai cũng cần biết!

Với phòng tắm, ai cũng cần phải ghi nhớ một số cách trang trí để tránh ảnh hưởng đến gia đình.

Theo phong thủy, trang trí phòng tắm, quan trọng nhất là bồn tắm. Bồn tắm dùng để gột rửa những chất bẩn trên cơ thể chúng ta.

Trước hết, khi lắp đặt bồn tắm phải chú ý đáy không được thấm nước. Nếu không nước bẩn sẽ ngấm ra ngoài sẽ gây ẩm ướt. Lâu ngày sẽ tạo ra những đường nước chảy rất khó làm sạch.

Những kiêng kỵ trong phong thủy trang trí phòng tắm, ai cũng cần biết!-1

Trong trường hợp phòng tắm nằm trong phòng ngủ, tốt nhất không nên đặt bồn tắm. Nếu không, bồn tắm có nước thải sẽ dễ tràn vào phòng ngủ gây không gian ẩm thấp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ.

Một số người cho rằng, trữ nước trong bồn tắm có thể cải thiện vận may giàu có ở nhà. Đó thực sự là một sai lầm lớn, trữ nước cũng cần phải có nguồn nước sạch, nếu để nước thải tắm rửa thì chỉ khiến gia đình thêm bệnh tật, xui xẻo mà thôi. Vì vậy, nước thải tắm phải thoát ra dễ dàng, không thể để qua đêm.

Những kiêng kỵ trong phong thủy trang trí phòng tắm, ai cũng cần biết!-2

Nếu không có bồn tắm trong phòng tắm thì nên sử dụng vòi hoa sen. Tuy nhiên, bạn cũng phải chú ý đến hình dáng, chất liệu và màu sắc của vòi hoa sen. Phong thủy cho rằng, nên chọn vòi hoa sen chất liệu kim loại và màu xám hoặc trắng có lợi hơn. Nếu sử dụng vòi hoa sen bằng nhựa sẽ dẫn đến tình trạng xung khắc lẫn nhau.

Phòng tắm không thể thiếu gương. Nhưng khi chọn gương điều đầu tiên cần quan tâm là tác dụng chống thấm và chống sương mù. Chống thấm nước là tránh cho gương xuất hiện các vết đốm trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài. Và chống sương mù là tránh cho mọi người sợ hãi vì tác dụng làm mờ của gương khi đi tắm.

Những kiêng kỵ trong phong thủy trang trí phòng tắm, ai cũng cần biết!-3

Ngoài ra, phong thủy cho rằng, trang trí phòng tắm, màu sắc tổng thể tốt nhất nên dùng màu trắng hoặc xanh nhạt, màu trang nhã để ngũ hành không xung khắc. Tất nhiên, nếu nó được trang trí bằng màu xanh lá cây cũng là một lựa chọn tốt, vì thủy sinh mộc cũng có thể tiếp thêm sinh khí cho phòng tắm.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/phong-thuy/nhung-kieng-ky-trong-phong-thuy-trang-tri-phong-tam-ai-cung-can-biet-369244.htm

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.