6 kiểu nhà "đại hung", phong thủy cực xấu, không mang lại may mắn cho gia chủ

Theo phong thủy, ngôi nhà có ảnh hưởng quan trọng đối với công danh, sự nghiệp, sức khỏe. Nhà nằm ở vị trí xấu sẽ làm mất tài lộc của gia chủ.

Nhà gần đền, chùa, miếu

Đền, chùa, miếu là những nơi thờ tự và có nhiều âm khí. Việc sống gần những địa điểm này có thể gây ra bất lợi, rủi ro cho gia chủ. Ngoài ra, theo phong thủy, sống trong căn nhà gần những địa điểm trên sẽ khiến gia chủ gặp nhiều vấn đề sức khỏe bởi do thế "thoái long", trái với âm dương.

Nhà có nhiều góc cạnh

Những công trình được thiết kế và xây dựng cầu kỳ với nhiều góc cạnh thường chỉ phù hợp để làm nơi sử dụng công cộng giúp tỏa luồng khi vượng cho người sử dụng khi ở trong môi trường đó. Kiểu nhà này không thích hợp để làm không gian sinh hoạt cho gia đình với số lượng thành viên không quá lớn.

6 kiểu nhà đại hung, phong thủy cực xấu, không mang lại may mắn cho gia chủ-1


Nhà lọt thỏm giữa khoảng không rộng lớn

Theo phong thủy, ngôi nhà như vậy không mang lại lợi ích cho người sử dụng. Nó tạo ra cảm giác bức bách, khó chịu. Đồng thời, các vận khí tốt sẽ bị những tòa nhà cao lớn xung quanh bao phủ nên không dễ dàng đi vào nhà bạn.

Nhà có đường chính đâm thẳng vào cửa

Một căn nhà nằm ở mặt đường lớn có giá trị rất cao. Tuy nhiên, xét về yếu tố phong thủy, nhà có đường chính đâm thẳng vào cửa sẽ mang luồng xung sát mạnh vào nhà, không có lợi cho sức khỏe của gia đình.

Khi cổng nhà/cửa nhà con đường đâm vào, đường càng lớn càng dài thì càng gặp nguy hiểm, tai họa càng nhiều.

Nhà ở gần trạm điện cao thế

Về khoa học, vị trí này gây ra nguy hiểm cho căn nhà. Cháy chập hoặc rò rỉ điện có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bức xạ từ nguồn điện cao áp về lâu dài cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Theo phong thủy, đây là vị trí nhà xấu làm ảnh hưởng đến sự nghiệp và sự giáo dục của những người sống trong nhà.

Nhà hình chữ T

Theo phong thủy, ngôi nhà có hình chữ T, phía trước to phía sau nhỏ là hình dáng thoát diền tỉ, nghĩa là vận may về tiền tài của gia đình sẽ giảm sút. Do đó, gia chủ nên tránh mua những căn nhà hoặc xây nhà có hình dáng như vậy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/6-kieu-nha-dai-hung-phong-thuy-cuc-xau-khong-mang-lai-may-man-cho-gia-chu-search/?id=269170

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.