Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp và hiện đại với chi phí chỉ từ 200 triệu đồng

Những ngôi nhà cấp 4 hiện đại cùng không gian xanh rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên ngày càng được mọi người yêu thích, đồng thời cũng thay đổi quan niệm của nhiều người về kiểu nhà này.

Trong suy nghĩ của nhiều người, nhắc đến nhà cấp 4 là những căn nhà một tầng, có diện tích nhỏ, mái tôn hoặc mái ngói. Mọi người thường quan niệm rằng nhà cấp 4 là ngôi nhà của những người nghèo hoặc người dân ở những vùng nông thôn. 

Thế nhưng ngày nay, nhà cấp 4 đã trở thành một phong cách thiết kế độc đáo với vô vàn những ưu điểm vượt trội khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu nhà cấp 4 cực kỳ đẹp và hiện đại mà chi phí xây dựng chỉ từ 200 triệu đồng trở lên.

Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp và hiện đại với chi phí chỉ từ 200 triệu đồng-1
Nhà cấp 4 theo phong cách nhà mái lệch tuy đơn giản mà lại cực đẹp. Ảnh Internet

Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp và hiện đại với chi phí chỉ từ 200 triệu đồng-2
Nhà mái tôn là lựa chọn tối ưu dành cho những gia đình có kinh phí xây dựng vừa phải, muốn tiết kiệm tối đa mà vẫn có ngay một ngôi nhà để ở. Ảnh Internet

Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp và hiện đại với chi phí chỉ từ 200 triệu đồng-3
Mẫu nhà mái thái với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt này dành cho những gia đình có đông thành viên. Ảnh Internet

Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp và hiện đại với chi phí chỉ từ 200 triệu đồng-4
Một lựa chọn cho những người muốn một căn nhà cấp 4 đẹp và hiện đại nhưng diện tích xây dựng lại eo hẹp. Như ở trong phố hoặc ngõ nhỏ. Ảnh Internet

Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp và hiện đại với chi phí chỉ từ 200 triệu đồng-5
Với không gian xanh, rộng rãi, mẫu nhà này là lựa chọn thích hợp cho những người thích một ngôi nhà đơn giản, gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đầy đủ công năng. Ảnh Internet

Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp và hiện đại với chi phí chỉ từ 200 triệu đồng-6
Mẫu nhà cấp 4 mái tôn được thiết kế hình chữ L cùng không gian rộng rãi và có cả gara ô tô. Ảnh Internet

Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp và hiện đại với chi phí chỉ từ 200 triệu đồng-7
Căn nhà vườn nhỏ gọn nhưng có tính thẩm mỹ cao và vô cùng hiện đại. Ảnh Internet

Nhà cấp 4 ngày càng được yêu thích bởi kiểu nhà này luôn phù hợp với khí hậu cũng như phong cách kiến trúc của người Việt Nam. Những ngôi nhà này có 1 tầng hoặc 1 tầng và gác lửng, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng cùng với tính thẩm mỹ cao. 

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhà cấp 4 cũng trở nên ngày một hiện đại hơn. Một ngôi nhà cấp 4 hiện nay có đầy đủ công nghệ, tính năng chẳng thua kém bất cứ ngôi nhà nào khác. 

Không chỉ thế, nhà cấp 4 còn giúp chủ nhân tiết kiệm chi phí xây dựng cũng như thời gian thi công. Chỉ từ khoảng 200 triệu đồng là đã có thể sở hữu một ngôi nhà cấp 4 hiện đại với đầy đủ công năng. Giá thành sẽ tăng tùy thuộc vào diện tích của ngôi nhà cũng như chất lượng của các loại vật liệu. Chính vì thế mà nhà cấp 4 đã trở thành một lựa chọn phù hợp với những người trẻ tuổi hay cặp vợ chồng trẻ mới cưới, chưa có điều kiện về kinh tế. 

Thời gian thi công cũng là một ưu điểm của nhà cấp 4 khiến nhiều người quyết định lựa chọn. Khoảng thời gian hoàn thiện này phụ thuộc vào diện tích ngôi nhà cũng như kết cấu và yêu cầu kỹ thuật. Diện tích lớn và kết cấu phức tạp sẽ khiến thời gian này tăng lên đáng kể.

Một ưu điểm nữa khiến nhiều người có điều kiện kinh tế vẫn lựa chọn kiểu nhà cấp 4 này đó chính là việc dễ bố trí công năng trong nhà. Với kiểu nhà này sẽ dễ dàng thiết kế được hành lang chạy xuyên suốt căn nhà, đây là điểm mạnh mà không phải kiểu nhà nào cũng có được./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nhung-mau-nha-cap-4-cuc-dep-va-hien-dai-voi-chi-phi-chi-tu-200-trieu-dong-785150.vov

thiết kế nhà đẹp

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.