Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới

Với thiết kế tối giản nhưng rất thông minh, tận dụng mọi không gian, những mẫu nhà gỗ đẹp này đang được nhiều người yêu thích.

Chất liệu gỗ từng là một trong những vật liệu hàng đầu trong xây dựng của văn hóa kiến trúc từ Đông sang Tây nhờ những ưu điểm như đẹp mắt, giá thành rẻ, nhẹ, dễ gia công, sửa chữa… Nhưng với sự phát triển của văn mình nhân loại, con người dần chuyển sang sử dụng gạch, bê tông… và nhà gỗ dần tập trung tại các khu vực ngoại ô, thôn quê hoặc homestay nghỉ dưỡng.

Nhưng có lẽ đã đến lúc bạn nên thay đổi suy nghĩ về nhà gỗ. Hàng loạt ý tưởng thiết kế mẫu nhà gỗ đẹp, đa dạng, phù hợp với nhiều không gian và ngân sách dưới đây sẽ khiến bạn mong muốn sở hữu ngay một căn làm mái ấm cho gia đình mình.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-1Nhà gỗ ngày càng được yêu thích bởi không gian sống thoáng đãng và hòa hợp với thiên nhiên.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-2Vật liệu gỗ tưởng chừng như khô cứng nhưng nhờ thiết kế hiện đại mà tính tế lại trở nên đầy hấp dẫn.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-3Thiết kế gỗ kết hợp cửa kính sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và lại rất thẩm mỹ.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-4Giữa không gian thiên nhiên bốn bề, bạn có thể lựa chọn một thiết kế đơn giản, riêng tư và đảm bảo sự ấm cúng.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-5Trên một mảnh đất không bằng phẳng, bạn có thể tham khảo nhà gỗ mái chóp nàyNhững mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-6Nhà gỗ 2 tầng đảm bảo sinh hoạt cho gia đình đông người. Thiết kế với tầng trên có kính lớn, xóa mờ đi sự tách biệt giữa bên trong nhà và bên ngoài.Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-7Nhà gỗ cấp 4 gây ấn tượng với thiết kể nhỏ xinh và lưu thông ánh sáng cho không gian bên trong nhờ kính cách điệu bên trênNhững mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-8Giữa không gian thơ mộng, một ngôi nhà gỗ với lối vào cũng bằng gỗ sẽ là niềm mơ ước của nhiều người.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-9Chỉ với một mảnh đất nhỏ ở ngoại ô yên bình, bạn có thể dựng lên một ngôi nhà gỗ đầy cuốn hút.Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-10Nhà gỗ mái thái với thiết kế kiên cố và mát mẻ.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-11Ngôi nhà như bước ra từ câu chuyện cổ tích với thiết kế tinh tế, gần gũi với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa có không gian vui chơi phía trước, vừa có thể thưởng trà ở trên gác mái.Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-12Các thanh gỗ được ghép với nhau rất thông minh, cửa bằng kính cường lực chắc chắn, sáng sủa.Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-13Thiết kế nhà chữ A cổ điển không bao giờ lỗi mốt và giá thành vừa phải.Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-14Ngôi nhà gỗ với thiết kế độc đáo và lạ mắt cho thấy sự sáng tạo, điệu nghệ của các kiến trúc sư.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-15Với những người đang tìm tòi ý tưởng cho ngôi nhà gỗ thì đây là lựa chọn tuyệt với cho nhà diện tích nhỏ hẹp.Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-16Các đường nét kẻ gỗ tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn là cửa kính ở giữa. Mỗi sáng thức dậy bước ra ngoài là bạn đã cảm nhận cả bầu trời tươi sáng.

Những mẫu nhà gỗ đẹp khiến bạn muốn bỏ ngay nhà gạch để sắm cho mình căn mới-17Sắc gỗ xám của ngôi nhà giữa sắc xanh cây lá càng trở nên hài hòa khiến ai cũng mê mẩn khó quên.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

nhà gỗ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.