Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại

Các mẫu nhà phố đẹp sau đây1 là gợi ý hữu ích giúp những các bạn ở thành thị đang băn khoăn nhưng chưa tìm được một mẫu thiết kế ưng ý cho không gian nhà mình.

Nhờ thiết kế độc đáo, hiện đại cùng công năng sử dụng hợp lý, những mẫu nhà phố đang được nhiều gia chủ lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình một thiết kế lý tưởng thì hoàn toàn có thể tham khảo các mẫu nhà phố đẹp sau đây.

Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-1
Kiểu thiết kế này mang nét cổ điển pha lẫn hiện đại. Cách bài trí khoa học tạo nên một không gian hút mắt ngay lần đầu ngắm nhìn.

Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-2Căn nhà tuy đơn giản nhưng phá cách và rất sang trọng. Trên ban công có thể tận dụng góc nhỏ trồng cây và hoa, đưa thiên nhiên xanh mát vào tận cửa nhà.Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-3Mặt tiền ngôi nhà với gam màu trắng và xám sang trọng. Với những gia chủ có ô tô thì khoảng sân trước nhà rất lý tưởng.Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-4Một trong những mẫu nhà phố đẹp đang được nhiều gia chủ lựa chọn.
Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-5Thiết kế thông thoáng với cửa kính và ban công rộng rãi, đúng chuẩn "nhà là nơi để trở về".
Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-6Chỉ chút phá cách với gạch men điểm xuyết ở mặt tiền đã tạo cho ngôi nhà phong cách mới lạ.
Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-7Hình khối tổng quan ngôi nhà tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, phần mái cực thông thoáng, bắt mắt.
Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-8Với những ngôi nhà có mặt tiền hạn hẹp thì nên lựa chọn mẫu thiết kế này, vừa bền vững lại có công năng sử dụng cao.
Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-9Tầng nào cũng có ban công thoáng rộng, tạo cho chủ nhân cảm giác được thư giãn sau những lúc mệt nhọc.
Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-10Chỉ với một khoản chi phí vừa phải và hợp lý, bạn có thể xây dựng một ngôi nhà ưng ý hơn cả mong đợi.
Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-11Nhà có hai mặt tiền thì đừng bỏ lỡ thiết kế này.

Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-12Không cần phải diện tích lớn, bạn vẫn có thể đưa mọi ý tưởng hoàn hảo vào ngôi nhà.
Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-13Diện tích đất có chiều dài lớn thì bạn nên lựa chọn thiết kế có một khoảng sân phía trước, tận dụng là nơi đẻ xe hay vui chơi, tiệc tùng...Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-14Mặt tiền thiết kế cầu kỳ vừa giúp chống nóng lại tạo không gian đẹp mắt.

Những mẫu nhà phố đẹp như mơ, ai ngắm cũng phải trầm trồ vì thiết kế cực độc đáo và hiện đại-15Ngôi nhà tận dụng triệt để không gian và tính năng khi sử dụng.

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.