3 phong cách thiết kế nhà ống hàng đầu không nên bỏ lỡ

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm và lựa chọn phong cách thiết kế cho mẫu nhà ống của mình thì đừng bỏ qua một trong ba phong cách thiết kế dưới đây.

Thiết kế nhà ống tối giản

Từ trước đến nay, lối thiết kế tối giản chưa bao giờ lỗi thời trong các thiết kế nhà ở. Thiết kế này không chỉ mang đến một không gian khoa học, hiện đại mà còn đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết mà lại tiết kiệm không gian vô cùng hiệu quả.

Đối với những thiết kế nhà ống tối giản, việc lựa chọn và sử dụng đồ nội thất luôn được hạn chế xuống mức tối thiểu. Bên cạnh đó bạn cần loại bỏ các yếu tố dư thừa, không cần thiết để có thể thiết lập một không gian sống hoàn chỉnh nhất. Ngoài ra, các gam màu: xám, trắng, be,... đều là những sự lựa chọn hàng đầu cho thiết kế nhà ống tối giản.

3 phong cách thiết kế nhà ống hàng đầu không nên bỏ lỡ-1
Thiết kế nhà ống theo phong cách tối giản chưa bao giờ là lỗi thời. Đồ họa: Kim Nhung


Thiết kế nhà ống hiện đại

Phong cách hiện đại được coi là sự lựa chọn lý tưởng không chỉ trong thiết kế nhà ống, mà còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng khác. Nó có thể giúp tối đa hóa không gian, tạo cảm giác mở rộng với những không gian có diện tích hạn chế.

Đối với thiết kế nhà ống hiện đại, bạn sẽ không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu và sắp xếp không gian. Bởi mọi khu vực và nội thất trong nhà đều có sự liên kết và dễ dàng tìm thấy, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Lưu ý khi trang trí nhà ống hiện đại, các mảng khối được thiết kế cần tránh hoa văn rườm rà để tạo sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Thiết kế nhà ống tân cổ điển

Những công trình nhà ống được xây dựng theo phong cách tân cổ điển thường được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Những ngôi nhà này thường mang nét đặc trưng của kiến trúc Pháp pha lẫn phong cách nhà ống hiện đại. Thiết kế luôn mang tính thẩm mỹ cao, thu hút được sự chú ý của mọi người.

3 phong cách thiết kế nhà ống hàng đầu không nên bỏ lỡ-2Đồ họa: Kim Nhung

Thiết kế nhà ống tân cổ điển thường có màu sắc theo hướng kiến trúc châu Âu hiện đại nhằm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng. Những gam màu chính được sử dụng đó là màu kem nhạt cho tường và các tông màu nhẹ hơn để làm điểm nhấn. Cùng với đó là sự sắp xếp và bố cục hoa văn tinh tế, tạo nên một ngôi nhà đẹp cả về thẩm mỹ lẫn công năng.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/bat-dong-san/3-phong-cach-thiet-ke-nha-ong-hang-dau-khong-nen-bo-lo-868561.ldo

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.