Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn

Màu trắng trong trang trí là một lựa chọn an toàn vì phù hợp với hầu hết các loại nội thất, cho phép bạn tự do lựa chọn những món đồ yêu thích theo phong cách riêng của mình.

Trong thiết kế và trang trí nhà cửa, màu trắng là tông màu cơ bản được yêu thích xong nhiều người lại ngại dùng bởi nhược điểm dễ bám bụi, dễ bị bẩn và nhanh xuống màu nếu không được bảo quản tốt. Thế nhưng, một khi ai đó đã "dũng cảm" lựa chọn thì kết quả thự sự rất đáng.

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-1

Dưới đây tập hợp những phòng ngủ màu trắng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Có thể nhiều người sẽ ngạc nhiên nhưng đây đang là xu hướng hiện đại rất phổ biến. Tất nhiên, màu trắng sẽ mang lại độ sáng tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi của bạn và nó là một cách trang trí được ưa chuộng khi cấu hình của căn phòng bị tối hay ánh sáng tự nhiên gặp khó khăn.

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-2

Phòng màu trắng có thêm độ sáng

Ngoài vài nhược điểm như đã nói thì màu trắng trong trang trí thực tế lại là một lựa chọn an toàn vì dễ phù hợp với hầu hết các loại nội thất, cho phép bạn tự do lựa chọn những món đồ yêu thích theo phong cách riêng của mình. Bên cạnh đó, màu trắng truyền tải sự thanh thản, yên bình và tĩnh lặng, nó cũng gợi lên sự tươi mát, và đặc biệt thích hợp ở những vùng chịu nhiều nắng nóng.

Đương nhiên, bạn cũng có thể kết hợp nó với các màu sắc khác, cho dù là trong các phụ kiện, đồ nội thất hoặc lớp phủ sàn. Một phòng ngủ màu trắng sẽ rất hoàn hảo khi kết hợp với sàn gỗ, không quan trọng là màu gỗ sáng hay tối, mọi thứ vẫn  trở nên rất hài hòa, dễ chịu.

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-3

Sự kết hợp hoàn hảo của màu trắng và gỗ

Màu trắng cũng được các KTS khuyên dùng khi cửa sổ của căn phòng quá nhỏ, không đủ ánh sáng, nhưng nó cũng luôn phù hợp với căn phòng có cửa sổ lớn. Tuy nhiên, hạn chế của việc sử dụng tông màu này là nếu quá đà nó có thể khiến căn phòng trở nên quá trơ trọi hoặc lạnh lẽo. Trong trường hợp này, bạn nên thêm một vài nét chấm phá và điểm nhấn màu sắc, chẳng hạn sử dụng đệm nhiều màu, thảm có họa tiết thú vị hoặc tranh có màu sắc hài hòa thì hạn chế đó sẽ dễ dàng bị loại bỏ.

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-4

Phòng ngủ màu trắng mang yếu tố tự nhiên

Ngoài ra, màu trắng cũng có sẵn với nhiều sắc thái khác nhau, từ màu be đến màu kem, xu hướng trắng nhạt đến xám taupe… để bạn lựa chọn. Một phòng ngủ màu trắng cho phép tạo ra sự tương phản mạnh mẽ và nếu biết cách kết hợp bạn sẽ có một không gian hoàn hảo hơn cả mong đợi.

Chẳng hạn, màu trắng kết hợp với các sắc thái của màu xanh, bạn sẽ có được một căn phòng trang trí theo phong cách biển. Hay trắng đi với đen cũng sẽ tạo ra những liên kết bất ngờ, nếu phối hợp chúng ở những sắc độ phù hợp khác nhau, bạn sẽ có một phòng ngủ ưng ý, cá tính và cũng rất mỹ.

Dưới đây là một số mẫu phòng ngủ theo phong các trang trí như vậy, Tintuconline mời độc giả cùng xem và tham khảo:

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-5
Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-6

Phòng ngủ kết hợp giữa trắng và đen
Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-7Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-8
Sự kết hợp của trắng và xám

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-9Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-10

Phòng ngủ màu trắng có các yếu tố màu nâu kết hợp với sàn gỗ

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-11
Căn phòng ấn tượng kết cấu với đá cẩm thạch và thảm

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-12

Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-13Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-14Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-15Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-16Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-17Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-18Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-19Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-20Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-21Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-22Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-23Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-24Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-25Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-26Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-27Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-28Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-29Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-30Những phòng ngủ màu trắng ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, mang đến giấc ngủ trong lành, khỏe khoắn-31Một số mẫu phòng ngủ lấy màu trắng làm chủ đạo khác.

Theo V.K - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.