Ninh Dương Lan Ngọc giàu thế nào: 2 căn hộ cao cấp, tủ đồ hiệu sang chảnh toát lên mùi tiền

Lan Ngọc còn bày biện rất nhiều món quà fan tặng mình ở nhà.

Ninh Dương Lan Ngọc được ví như nàng "ngọc nữ" của điện ảnh Việt nhờ nhan sắc ngọt ngào cũng năng lực diễn xuất. Xinh đẹp, tài năng lại rất chăm chỉ đóng phim, tham gia gameshow, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng... nên chẳng lạ gì khi cô nàng sớm sở hữu cơ ngơi vạn người mê với nhà đẹp, xe sang.

Ninh Dương Lan Ngọc giàu thế nào: 2 căn hộ cao cấp, tủ đồ hiệu sang chảnh toát lên mùi tiền-1
Lan Ngọc đang sống ở một chung cư cao cấp

Được biết, Lan Ngọc đang sở hữu 2 căn hộ chung cư cao cấp ở trung tâm Sài Gòn. Thông qua 1 số hình ảnh trên MXH, có thể thấy không gian sống của nàng "gái già lắm chiêu" khá xinh xắn. Cô nàng giành nhiều không gian để bày biện những món quà của fan tặng như hoa, gấu bông. Cách đây 10 tháng, Lan Ngọc còn phải sửa nhà mới đủ chỗ để bày biện thêm những món đồ này.

Như các sao nữ khác, Lan Ngọc cũng có khá nhiều hàng hiệu. Tủ đồ hiệu của cô nàng nhìn cũng không hề thua chị kém em đâu!

Cô nàng cũng thường xuyên chụp ảnh selfie hay thực hiện các vlog tại nhà. Mong là 1 ngày Lan Ngọc sẽ thực hiện video house tour để dân tình cùng chiêm ngưỡng nhé!


Ninh Dương Lan Ngọc giàu thế nào: 2 căn hộ cao cấp, tủ đồ hiệu sang chảnh toát lên mùi tiền-2
Lan Ngọc bày biện rất nhiều quà của fan ở nhà

Ninh Dương Lan Ngọc giàu thế nào: 2 căn hộ cao cấp, tủ đồ hiệu sang chảnh toát lên mùi tiền-3Ninh Dương Lan Ngọc giàu thế nào: 2 căn hộ cao cấp, tủ đồ hiệu sang chảnh toát lên mùi tiền-4

Không gian nhà đơn giản, ấm cúng

Ninh Dương Lan Ngọc giàu thế nào: 2 căn hộ cao cấp, tủ đồ hiệu sang chảnh toát lên mùi tiền-5
Quay vlog ở nhà

Ninh Dương Lan Ngọc giàu thế nào: 2 căn hộ cao cấp, tủ đồ hiệu sang chảnh toát lên mùi tiền-6
Tủ đồ hiệu không hề thua chị kém em

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ninh-duong-lan-ngoc-giau-the-nao-2-can-ho-cao-cap-tu-do-hieu-sang-chanh-toat-len-mui-tien-2202143132416572.htm

nhà của sao Việt

Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.