Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân và Huy Trần công khai hẹn hò hồi tháng 2/2021. Sau nhiều đồn đoán thì cả hai đã chính thức về chung một nhà vào ngày 8/5. Đám cưới lãng mạn, cảm xúc đón nhận sự chúc phúc từ đông đảo công chúng.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân và Huy Trần công khai hẹn hò hồi tháng 2/2021. Sau nhiều đồn đoán, cả hai chính thức về chung một nhà vào ngày 8/5. Đám cưới lãng mạn, cảm xúc đón nhận sự chúc phúc từ đông đảo công chúng.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-1

Căn chung cư cao cấp mà Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang sống tọa lạc ngay tại Quận 2, được đính kèm với chiếc view trọn thành phố và sông Sài Gòn cực kì thoáng mát. Đây cũng chính là nơi Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã từng được bắt gặp hẹn hò.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-2Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-3Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-4Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-5

Căn hộ có tông màu đen bí ẩn nhưng vô cùng sang chảnh

Về tổng thể, không gian bên trong của căn nhà khá rộng rãi với tông màu chủ đạo là xám - đen. Phòng khách bày biện nội thất tinh tế, sang trọng phù hợp với concept của căn nhà. Cách bài trí này đã tôn lên nét cá tính nhưng vô cùng cuốn hút của nữ diễn viên.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-6Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-7Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-8Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-9Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-10

Căn hộ được bài trí tối giản để tối ưu hóa không gian nhưng vẫn có điểm nhấn như tranh, hoa, thảm lông

Người đẹp cũng chỉn chu đầu tư các nội thất, đồ trang trí cùng tone để làm tối giản không gian mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, thoáng đãng.

Từng góc trong căn hộ đều được chăm chút cẩn thận và hòa hợp với tổng thể, cô cũng tạo điểm nhấn cho không gian với hoa và kệ ly rượu, đèn chùm sang chảnh.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-11Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-12

View ban công cũng rộng rãi và thoáng

Để tạo không gian thoải mái, Ngô Thanh Vân cũng chú trọng đầu tư những chiếc ghế sofa lớn, tạo cảm giác thư giãn. Bên cạnh đó cô sắp xếp bàn làm việc ở phía ngoài gần cửa sổ để đón nắng nhiều hơn.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-13Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-14Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-15Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-16Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-17

Nội thất và cách bày biện đều theo chủ nghĩa tối giản

Dù không chia sẻ nhiều về không gian sống của mình, tuy nhiên nhiều góc nhỏ trong căn hộ cao cấp đã được lột tả qua những bức hình của Ngô Thanh Vân, chỉ nhìn sơ qua cũng cảm thấy ấn tượng.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-18
Phong cách đơn giản, sang trọng, tinh tế như chính hai chủ nhân của ngôi nhà.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-19
Nội thất được bày trí tinh tế toát lên đẳng cấp của Ngô Thanh Vân

Nhờ những thành công vang dội trong sự nghiệp nghệ thuật, ở tuổi 42 Ngô Thanh Vân thừa nhận ở thời điểm hiện tại cô đã có được tất cả những gì bản thân mong muốn. Nữ diễn viên chia sẻ đến tuổi 40 hình như không có gì mà cô không có được hết. Nắm trong tay khối tài sản khủng với vô số bất động sản, siêu xe tiền tỷ, Ngô Thanh Vân khiến bao người phải ngưỡng mộ vì có cuộc sống tự do tài chính và cực kì hạnh phúc.

Trước đó, "đả nữ" còn khiến khán giả lóa mắt khi khoe căn biệt thự được decor theo phong cách cổ điển độc đáo có giá trị lên đến cả trăm tỷ đồng. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn từng sở hữu căn biệt thự đắt đỏ nằm ngay cạnh sông Sài Gòn.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-20Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-21

Biệt thự theo phong cách cổ điển được giới bất động sản định giá gần trăm tỷ VNĐ của Ngô Thanh Vân

Năm 2013, Ngô Thanh Vân từng khoe tậu thêm một căn biệt thự khá rộng rãi và tiện nghi. Dù không tiết lộ gì thêm, song một số thông tin từ fan hâm mộ cho biết, căn nhà này của nữ diễn viên có tọa lạc ở bên sông Sài Gòn và ở ngay cạnh biệt thự nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-22

Đến đầu năm 2019, Ngô Thanh Vân đã tự tay thiết kế căn hộ chung cư rộng 56m2 tại quận 2 với giá khoảng 3,2 tỷ đồng. Căn hộ với nội thất đơn giản gồm 2 tone màu trắng - xám trang nhã nhưng cũng đầy đủ tiện nghi. Xung quanh căn hộ cô nàng cũng trang trí thêm cây cảnh, tạo không gian thoáng đãng cho không gian sống.

Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-23Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-24Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-25Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-26Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-27Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-28Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-29Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-30Nơi ở siêu sang của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần-31

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/noi-o-sieu-sang-cua-cap-doi-ngo-thanh-van-huy-tran-1722205101028337.htm

Huy Trần

nhà của sao Việt

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.