NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền gây ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn tại Mỹ, được chồng yêu thương, mẹ chồng chiều chuộng tặng hẳn căn biệt thự đắt đỏ 46 tỷ đồng.

XEM VIDEO: Ngọc Huyền tranh thủ về ăn cơm do chính tay bố mẹ chồng nấu.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-1

Sau một thời gian hoạt động trong làng giải trí Việt, năm 2002 nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền đã chọn sang Mỹ để sống và làm việc. Trong những ngày đầu tiên đặt chân đến Mỹ, Ngọc Huyền ở nhờ nhà danh ca Thanh Tuyền tại Houston.

Tại đây, nữ nghệ sĩ gặp gỡ và và phải lòng con trai nữ danh ca là Đông Nguyễn. Ngay trong năm 2002, Ngọc Huyền kết hôn với Đông Nguyễn và bắt đầu sự nghiệp tại hải ngoại. Ở nơi xứ người, nữ nghệ sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống quá viên mãn.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-2

Vừa sang Mỹ định cư, Ngọc Huyền đã gặp được định mệnh và nên duyên ngày sau đó.

Sau khi kết hôn, Ngọc Huyền được chồng và mẹ chồng mua hẳn một căn nhà riêng trị giá 2 triệu đô tại một khu nhà ở đắt tiền tại Mỹ, không phải chịu cảnh làm dâu. Cô thậm chí còn được chồng tạo điều kiện để đưa bố mẹ ruột từ Việt Nam sang ở chung, phụ giúp cùng trông nom con cái.

Nghệ sĩ ưu tú Kim Tiểu Long trong một lần ghé thăm nhà Ngọc Huyền phải thốt lên: "Nhà này đắt tiền lắm, nằm trong khu nhà ở cao cấp giá cả triệu đô la, quá trời nhà đẹp. Một căn nhà ở đây rẻ nhất cũng phải trên 2 triệu đô, gần biển mà”.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-3

Vừa kết hôn, Ngọc Huyền được chồng và mẹ chồng mua tặng căn biệt thự 46 tỷ để sống riêng.

Trên kênh Youtube, nữ nghệ sĩ thường xuyên đăng tải những clip về cuộc sống hàng ngày bên chồng cùng các con. Qua đó thấy được không gian rộng rãi của căn biệt thự triệu đô này.

Là một người yêu thiên nhiên, cây cỏ nên ở khuôn viên nhỏ phía trước căn biệt thự, Ngọc Huyền trồng một số loại hoa, cây cảnh như hoa hồng, sen đá...Còn phía sau nhà có nhiều không gian hơn, cô trồng đầy đủ các loại cây ăn quả như bưởi, cam, quýt, thanh long, chanh… Tất cả đều là những giống cây của Việt Nam nhưng vẫn phát triển tươi tốt trên đất Mỹ, giúp Ngọc Huyền vơi đi nỗi nhớ quê nhà.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-4NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-5

Căn biệt thự có sân vườn rộng rãi để nữ nghệ sĩ trồng nhiều cây cảnh và hoa trái.

Nhà Ngọc Huyền tuy ở Mỹ, thiết kế hiện đại với sàn lát gỗ, nhưng lại bày biện phong cách Việt Nam, vừa vào cửa đã có tượng Quan Âm Bồ Tát, Phật Di Lặc. Trong nhà treo nhiều câu đối đỏ, kinh Phật, đèn lồng đỏ, để nhiều đồ đạc. Không gian bên trong nhà, nữ nghệ sĩ cho đặt ngay cửa ra vào có đặt một chiếc bàn piano để phục vụ sở thích cá nhân.

Tại các hành lang, lối đi vào phía trong nhà, Ngọc Huyền cũng treo rất nhiều ảnh của mình thời trẻ cùng ảnh gia đình. Bước sâu vào có thể thấy, không gian phòng khách ấm áp, mang màu sữa, nâu nhạt trang nhã. Ngoài 3 phòng thông nhau ở tầng 1, căn biệt thự của Ngọc Huyền còn có 5 phòng ngủ cho cả gia đình.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-6

Bước vào trong căn biệt thự triệu đô liền thấy thân thuộc bởi phong cách bài trí rất Việt Nam.

Không chỉ được chồng yêu thương, Ngọc Huyền còn có mối quan hệ rất tốt đẹp với mẹ chồng là danh ca Thanh Tuyền. Dù ở xa nhau, nhưng Ngọc Huyền thường ghé thăm nhà mà chồng và ngược lại, danh ca Thanh Tuyền cũng thường xuyên đến nhà con dâu ăn, chơi và ca hát.

Trên kênh Youtube của mình, Ngọc Huyền còn chia sẻ video ghi lại khoảnh khắc ấm cúng tại ngôi nhà của mẹ chồng. Theo tiết lộ của Ngọc Huyền, căn nhà của gia đình chồng cô gồm 5 phòng ngủ, có lối kiến trúc cổ điển, được xây dựng nhiều thập niên trước. Mặc dù đã sang nước ngoài nhiều năm nhưng danh ca Thanh Tuyền vẫn luôn nhớ về nguồn cội. Trong ngồi nhà còn có phòng riêng để thờ cúng tổ tiên, sân vườn thì dành phần lớn diện tích để đặt tượng phật.

Trong clip, nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ đây là nơi lần đầu cô gặp gỡ sau đó nên duyên cùng ông xã. Ngọc Huyền chia sẻ: “Hồi xưa, mẹ Thanh Tuyền đón tôi và anh Kim Tử Long đến ở. Lúc đó, chúng tôi có dịp đi lưu diễn ở Mỹ. Vừa mới đến nhà thì thấy anh ấy đang cắt cỏ. Thấy tôi, anh ấy gật đầu: “Chào chị!” Mẹ Thanh Tuyền mới nói tôi nhỏ tuổi hơn nên kêu ảnh xưng em được rồi”.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-7

Nữ nghệ sĩ thường xuyên về nhà mẹ chồng chơi, đồng thời cô cũng tiết lộ căn biệt thự rộng rãi, xanh mát nhà danh ca Thanh Tuyền.

Có thể nói hiện tại, Ngọc Huyền đang tận hưởng một cuộc sống giàu có, sung túc tại Mỹ. Ngoài ca hát, cô còn kinh doanh nên có thu nhập khá cao. Có căn nhà rộng rãi cùng thu nhập khá giả nên Ngọc Huyền liên tục tổ chức tiệc tại nhà để mời bạn bè đồng nghiệp đến cùng chia sẻ và tâm sự tại Mỹ.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-8

Nghệ sĩ ưu tú Ngọc Huyền tên thật là Vũ Hà Ngọc Huyền, sinh năm 1970 tại TP. HCM, trong một gia đình gốc Bắc. Cha Ngọc Huyền là kiến trúc sư gốc Hà Nội, mẹ nguyên quán Hà Tây nhưng vì sinh ra ở Sài Gòn nên cô nói giọng Nam và thấm nhuần văn hóa Nam bộ, từ đó nảy sinh đam mê với nghệ thuật cải lương.

Gia đình Ngọc Huyền không ai theo nghiệp nghệ thuật nhưng riêng cô lại đam mê ca hát, diễn xuất. Dù không phải con nhà nòi, sinh ra trong cái nôi nghệ thuật, nhưng Ngọc Huyền cũng may mắn được sự ủng hộ và truyền cảm hứng từ mẹ. Cô còn được nghệ sĩ danh tiếng Minh Cảnh hỗ trợ trong bước đầu sự nghiệp. Mới 14 tuổi, Ngọc Huyền đã bước lên sân khấu và liên tiếp gặt hái thành công. Năm 1985, Ngọc Huyền mới 15 tuổi đã được hát trên sân khấu Thanh Nga vở tuồng đầu tiên là Những đêm trăn trở.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-9

NSƯT Ngọc Huyền sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng cô lại có tố chất từ nhỏ.

Sau khi gia nhập đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, cô được đào tạo hát Hồ Quảng. Ngọc Huyền được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng chỉ dạy nên phát triển tài năng vượt trội, diễn thành công nhiều loại tuồng, từ tuồng cổ, Hồ Quảng đến các vở ca kịch xã hội hiện đại. Cô trở thành nghệ sĩ cải lương nổi tiếng bậc nhất giai đoạn thập niên 90.

Vì quá nổi tiếng nên từ cải lương, Ngọc Huyền lấn sân sang các lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh vào năm 1992. Ngọc Huyền từng là diễn viên xuất hiện nhiều nhất trong các chương trình băng đĩa trong nước và được khán giả ái mộ gọi cô là "Nữ hoàng chi bảo video", là nghệ sĩ trẻ nhất miền Nam trong lĩnh vực cải lương được Nhà nước trao tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào năm 2001.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-10

Cô là một trong sô ít nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng bậc nhất giai đoạn thập niên 90 và được Nhà nước trao tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Huyền bất ngờ sang Mỹ định cư rồi kết hôn với doanh nhân Đông Nguyễn và bắt đầu sự nghiệp tại hải ngoại. Cô chuyển sang lĩnh vực ca tân nhạc, tân cổ giao duyên và phát hành DVD những trích đoạn Hồ Quảng Tứ đại mỹ nhân, giành được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Ngọc Huyền cũng góp mặt trong nhiều chương trình âm nhạc lớn tại hải ngoại và đi show khắp thế giới. Chồng Ngọc Huyền tuy là sĩ quan quân đội nhưng sớm rời quân ngũ để theo đuổi công việc kinh doanh riêng. Đặc biệt, được sinh ra trong gia đình nhà nòi, là con trai của danh ca Thanh Tuyền nên chồng Ngọc Huyền rất thấu hiểu nghề nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ hết mình. Mỗi lần Ngọc Huyền lưu diễn xa, anh thay vợ quán xuyến nội trợ, chăm lo cho 2 con đang tuổi trưởng thành.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-11

Đang đỉnh cao sự nghiệp, cô sang Mỹ định cư và kết hôn.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-12

Nữ nghệ sĩ được chồng yêu thương, mẹ chồng chiều chuộng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Ngọc Huyền và ông xã có 2 người con, một gái một trai là Hà Tiên và Hà Nam. Là con nhà nòi, cả 2 từ nhỏ được tiếp cận với nghề và cũng được gia đình tạo điều kiện cho đi học nhạc. Nữ nghệ sĩ không chỉ có sự nghiệp thành công mà gia đình cũng yên ấm, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-13

Hiện tại, cô có cuộc sống viên mãn trong căn biệt thự triệu đô cùng chồng và 2 con.

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-14

Trên Youtube, nữ nghệ sĩ chia sẻ khoảnh khắc được ông xã vào bếp nấu ăn.

Ngọc Huyền còn nhiều lần khoe cô con gái Hà Tiên. Cô bé không chỉ học giỏi mà còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp như hoa hậu. Nữ nghệ sĩ cho hay: "Hà Tiên được sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Tôi rất mừng khi bé nói, đọc, và hát tiếng Việt tốt và đam mê nghệ thuật truyền thống. Hà Tiên hát cải lương cũng hay".

NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-15NSƯT Ngọc Huyền viên mãn tuổi U50, được mẹ chồng nổi tiếng tặng căn biệt thự 46 tỷ đồng tại Mỹ-16

Hà Tiên nhà Ngọc Huyền vừa giỏi giang vừa làm nhiều người mê mẩn với nhan sắc ngọt ngào.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nsut-ngoc-huyen-vien-man-tuoi-u50-duoc-me-chong-noi-tieng-tang-can-biet-thu-46-ty-dong-tai-my-a608806.html

nhà của sao Việt

biệt thự

Ngọc Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.