Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến

Mê màu hồng đất, cô bạn Minh Anh đã thuyết phục được ông xã decor cho căn hộ có tông màu lãng mạn này.

Căn hộ có diện tích 115m² tại TP. Hồ Chí Minh gồm 3 phòng ngủ được thiết kế với tông màu hồng đất chủ đạo theo sở thích của cô bạn Minh Anh. Đây là căn hộ đầu tiên tại Sài Gòn của hai vợ chồng nên đặt rất nhiều tâm huyết. Ý tưởng thiết kế nhà đẹp của vợ chồng Minh Anh khá phóng khoáng và không theo style cụ thể nào cả.

Do cô thích màu hồng đất ánh kim nên đã bàn bạc với đơn vị thiết kế và cũng được chồng đồng ý. "Lúc bàn bạc với bên design, mình có yêu cầu một chút Bắc Âu, một chút Hàn Quốc. Tông chủ đạo là hồng đất ánh kim, phải vừa sang sang lại không cầu kì, cảm giác vào nhà kiểu dễ mến và ấm áp. Mạnh dạn chọn màu này cho nhà, thuyết phục bạn chồng, hên ghê nên nhà cũng sang mà không sến", Minh Anh chia sẻ.

Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-1Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-2Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-3Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-4Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-5Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-6Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-7

Lợi thế của căn hộ này là cả phòng khách và 3 phòng ngủ đều có view, có cửa sổ đón nhận ánh sáng và không khí tự nhiên. Gia đình có một cô con gái nhỏ nên các cạnh tường hai vợ chồng đều cho bo tròn góc tròn.  Minh Anh cho biết: "Mình có tìm hiểu thì kết cấu bo tròn đang là xu hướng nên các chi tiết trong nhà đều theo hướng uốn lượn, tròn góc, hình vòm. Thấy vừa an toàn hơn cho bé, vừa có cảm giác nhẹ nhàng".

Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-8Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-9Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-10Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-11
Gia đình có con nhỏ, nhiều đồ lặt vặt nên vợ chồng Minh Anh thiết kế hệ thống tủ đặt nhiều nơi: "Mình làm khá nhiều tủ, mục đích là đựng hết các vật dụng hàng ngày để lúc nào nhà cũng gọn gàng. Chăm con rồi công việc bận rộn, nên lúc nào không có thời gian cứ tạm để đồ lặt vặt trong tủ đã rồi dọn sau".

Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-12Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-13Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-14Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-15

Khu vực nhà bếp, phòng ăn lý tưởng nhà Minh Anh.

Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-16Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-17Nữ 9x thuyết phục chồng decor căn hộ 115m2 màu hồng đất ánh kim lãng mạn, sang xịn không hề sến-18

Nhà vệ sinh cũng được thiết kế tủ tông hồng đất dễ thương mà không hề sến. Vợ chồng Minh Anh mua bàn giao từ chủ đầu tư là nhà đã hoàn thiện sàn tường và thiết bị vệ sinh nhưng vợ chồng cô thấy không hợp nên quyết định tháo dỡ hết và làm lại nên chi phí cao hơn.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.