Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2

Căn hộ rộng 155m2 được dát vàng 24K. Đèn kết hợp với gạch kính tạo nên không gian lấp lánh, ấn tượng.

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-1
Căn hộ cần cải tạo là của một gia chủ làm trong nghề làm đẹp và sinh sống ở TPHCM. Dù có diện tích rộng 155m2 nhưng ban đầu, căn hộ có thiết kế không hợp lý nên gây không ít bất tiện cho nữ chủ nhà.

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-2
Cô mong muốn một không gian bình yên vừa có thể làm nơi ở, vừa làm nơi để tiếp đón những người bạn cùng ngành nghề hoặc tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm tại nhà.

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-3
Kiến trúc sư Nguyễn Đắc Anh Quân cùng cộng sự đã lên một phương án thiết kế phù hợp với tiêu chí nữ chủ nhà đưa ra là "phải thật lấp lánh, kiêu sa nhưng không sến, cầu kì nhưng không nhiều chi tiết, không góc cạnh, đơn sắc nhưng có điểm nhấn".

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-4
Màu chủ đạo của công trình là màu kem. Điểm khó là toàn bộ các đồ vật với chất liệu khác nhau phải được chọn cùng tông, các sắc độ cũng phải gần nhau để đảm bảo không có một thứ nào đó "lạc loài" khỏi tổng thể chung.

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-5
"Những chất liệu như da bò ý, gạch đá mài terrazzo, vàng 24K, gạch kính, đá cubic… được lựa chọn và duyệt màu rất kỹ. Đây là công đoạn khó khăn và tốn thời gian nhất của đơn vị thiết kế", kiến trúc sư cho hay.

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-6Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-7
Những vòm cong của ngôi nhà được tính toán để phân chia không gian trên một mặt bằng.

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-8Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-9
Khu vực phòng thay đồ của chủ nhà gây ấn tượng với mảng tường gạch kính, vòm cửa dát vàng 24K.

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-10
 Đèn kết hợp với gạch kính tạo nên một không gian lấp lánh và lung linh. Gia chủ có thể linh động tắt mở đèn để tùy theo từng nhu cầu sinh hoạt, hội họp hay tiệc tùng…

Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-11Nữ chủ nhà ở TPHCM chi tiền tỷ dát vàng, làm mới căn hộ 155m2-12
Phòng ngủ thiết kế tông màu nhẹ nhàng phù hợp với các cá nhân. Căn hộ có chi phí đầu tư khoảng 1,5 tỷ đồng, hoàn thiện năm 2023.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/nu-chu-nha-o-tphcm-chi-tien-ty-dat-vang-lam-moi-can-ho-155m2-20240305113853249.htm

thiết kế nhà đẹp


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.