Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con

Có cuộc sống vạn người mơ ước trong căn biệt phủ gần 300 tỷ nhưng ít ai biết Việt Hương từng khó khăn đến mức ăn nước canh cà chua sống qua ngày.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-1

Nghệ sĩ Việt Hương tên đầy đủ là Nguyễn Việt Hương, sinh ngày 15 tháng 10 năm 1976 tại TP. HCM. Cô nổi tiếng là diễn viên hài, diễn viên điện ảnh, MC và là giám khảo các gameshow truyền hình ăn khách. Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả và bố mẹ chia tay sớm nên từ nhỏ, để có tiền phụ giúp mẹ, Việt Hương phải làm rất nhiều công việc. Cô nhận show đi hát ở nhà hàng, quán ăn. Không chỉ đi hát, cô còn nhận làm cả những công việc lao động vất vả để kiếm tiền.

Dù có cuộc sống nghèo khó nhưng với niềm đam mê nghệ thuật, nữ nghệ sĩ vẫn quyết định theo học tại Trường Nghệ thuật Sân khấu II (nay gọi là Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh). Cô là học trò của nghệ sĩ Công Ninh và Minh Nhí. Lúc đi học, Việt Hương là một sinh viên khá năng nổ, lúc đó Việt Hương đảm nhiệm vai trò lớp trưởng. Cùng lớp thời đó của Việt Hương có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sau này như Thúy Nga, Tiết Cương, Hạnh Thúy, Cao Minh Đạt,…

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-2

Dù cuộc sống nghèo khó nhưng với đam mê nghệ thuật, Việt Hương quyết tâm theo học tại Trường Nghệ thuật Sân khấu II.

Ban đầu, khi Việt Hương theo học để được trở thành một diễn viên chính kịch. Nhưng hình như cái duyên hài mới thật sự là của cô. Với sự dìu dắt tận tình của nghệ sĩ hài Minh Nhí, Việt Hương đã nhanh chóng nhận ra máu hài trong con người mình. Khi chuyển qua diễn viên hài, cùng với sự nhanh nhẹn và hoạt bát của mình, Việt Hương đã có thành tích học tập xuất sắc khiến cho cả lớp khâm phục. Nữ nghệ sĩ luôn là một sinh viên xuất sắc trong rất nhiều năm liền.

Kể từ khi còn là sinh viên, Việt Hương đã được Huy chương Bạc cho Diễn viên xuất sắc trong Hội diễn Sân khấu Kịch nói Chuyên nghiệp Toàn quốc vào năm 1995 với vai Liên trong vở Trò Đùa Người Lớn. Ngay sau khi tốt nghiệp vào năm 1997, cô được mời vào nhiều vai diễn kịch dài như vở Nữ Sinh, Hoài Thu Của Tôi,... Từ năm 1998 đến 2004, cô là một trong những diễn viên chính của Sân khấu Kịch Sài Gòn (đường Pasteur, Quận 1). Năm 1999, Việt Hương một lần nữa giành được Huy chương Vàng cho Diễn viên Xuất sắc trong Liên hoan Sân khấu Chuyên nghiệp Toàn quốc.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-3

Ngay từ lúc còn là sinh viên, Việt Hương đã nhận được nhiều giải thưởng bởi lối diễn xuất sắc của mình.

Năm 2002, Việt Hương lập nhóm hài riêng. Trong 3 năm liên tiếp từ năm 2003 – 2005, luôn là nhóm hài được yêu thích nhất tại Gala Cười. Đây chính là bước tiến nhảy vọt giúp Việt Hương được xếp vào hàng danh hài nổi tiếng nhất showbiz Việt.

Đến năm 2007, sau khi lấy chồng lần thứ 2, Việt Hương sang định cư ở Mỹ và cộng tác với Trung tâm Thúy Nga đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới và có những tiểu phẩm hài hợp tác với nghệ sĩ Hoài Linh vô cùng ăn ý tạo nên tên tuổi cặp bài trùng Hoài Linh – Việt Hương.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-4

Việt Hương - Hoài Linh từng là cặp bài trùng được cả trong nước lẫn hải ngoại yêu thích.

Với lối diễn đa dạng, cô được đồng nghiệp yêu thương thân tặng biệt danh “Quái kiệt”. Nữ danh hài có thể biến hóa khôn lường để vào vai một cách xuất sắc từ đứa bé 5 tuổi cho đến những vai bà già, từ tính cách chân chất, mộc mạc đến điêu ngoa, gian ác, từ sinh viên đến người điên. Phong cách hài của cô thường xoay quanh các tình huống đời thường, phản ánh cuộc sống hàng ngày và được đánh giá cao về tính hài hước và sự tự nhiên.

Ngoài vai trò là một nghệ sĩ hài, Việt Hương cũng đã tham gia diễn xuất trong một số phim truyền hình và điện ảnh. Cô được khán giả yêu mến không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn bởi tính cách hòa nhã, vui vẻ và dễ gần.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-5

Không chỉ diễn hài, cô cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và làm MC cùng giám khảo nhiều chương tình thực tế.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Việt Hương đã nhận được nhiều giải thưởng và đề cử danh giá. Cô đã gắn bó với nghệ thuật hơn 30 năm và trở thành một trong những nghệ sĩ hài hàng đầu của làng giải trí Việt Nam.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-6

Dù hiện tại Việt Hương là một trong những danh hài nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, có tiền cát xê cao ngất ngưởng nhưng ít ai biết được rằng cô từng có tuổi thơ buồn, thiếu thốn cả vật chất lẫn tình thương yêu gia đình. Cô từng chia sẻ tuổi thơ từng phải đi làm từ sớm để kiếm tiền đỡ đần mẹ. Rồi đến lúc trưởng thành, đi học, đi làm thì nữ nghệ sĩ cũng vấp phải không ít khó khăn.

Nữ danh hài cho biết, để có thể sống qua ngày, cô cùng các bạn học phải ăn măng khô ngâm cho thật mềm trộn với muối mè và mua cà chua nấu với nước lã làm canh, mà cô gọi đó là canh “bao la vùng trời”. Mặc dù khó khăn như vậy nhưng tất cả mọi người luôn hết lòng với nghệ thuật, luyện tập các vở kịch trong trường cho mãi đến khuya.

Nhắc đến thầy Minh Nhí cùng những người bạn cũ, Việt Hương xúc động rơi nước mắt, vì mọi người đã giúp đỡ và đồng hành giúp cô trưởng thành hơn trong nghề nghiệp.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-7

Ít ai biết, trước khi nổi tiếng và giàu có, Việt Hương từng phải ăn canh cà chua sống qua này.

Vì tuổi trẻ mải mê cho công việc và sự nghiệp nên Việt Hương từng lỡ dở một lần đò. Cô kết hôn lần đầu năm 23 tuổi với đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Khi đó, cô chỉ biết tập trung điến việc kiếm tiền mà không hề quan tâm chú ý đến gia đình nhỏ của chính mình. Đến năm 2002, cô và chồng quyết định đi đến ly hôn.

Sau hôn nhân tan vỡ, Việt Hương sang Mỹ định cư từ năm 2003. Năm 2005, nữ nghệ sĩ tình cờ gặp nhạc sĩ Hoài Phương trong một chuyến lưu diễn. Họ tìm hiểu nhau và tiến tới hôn nhân vào năm 2006. Người chồng của Việt Hương là một nhạc sĩ hải ngoại Hoài Phương. Anh đã từng tham gia biểu diễn trên sân khấu của một chương trình Thúy Nga và cả hai đã gặp nhau ở đó. Cho đến hiện tại, cả hai đang có một cuộc sống khá hạnh phúc cùng với cô con gái Elyza.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-8

Việt Hương từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với chồng đạo diễn, sau đó đã đường ai nấy đi và gặp được nhạc sĩ Hoài Phương - chồng hiện tại.

Trải qua 18 năm kết hôn, Việt Hương và ông xã từng gặp không ít thử thách. Sau khi sinh con gái Elyza, Việt Hương thường xuyên về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cặp đôi có nhiều năm sống cảnh "kẻ ở Mỹ, người ở Việt Nam". Sống xa nhau nên đôi khi cũng xảy ra mâu thuẫn nhỏ, song cặp đôi đều biết nhường nhịn nhau để gia đình yên ấm.

Đầu năm 2021, sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam sống, đoàn tụ với bà xã. Đến năm 2023, Việt Hương cho biết ông xã đã bán một phần cơ ngơi ở Mỹ để mua nhà tại Việt Nam. Hai vợ chồng nữ nghệ sĩ dọn về căn biệt thự rộng rãi tại TP Thủ Đức. Đây là món quà Hoài Phương tặng vợ con khi quyết định trở lại Việt Nam sinh sống sau nhiều năm định cư ở Mỹ.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-9

Sau nhiều năm sống xa nhau, chồng Việt Hương cùng con gái quyết định về Việt Nam để gia đình được đoàn tụ.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-10

Nhạc sĩ Hoài Phương tặng vợ một căn biệt phủ tại Việt Nam gây choáng.

Việt Hương cho biết Hoài Phương là người tự tay sắp xếp và mua nội thất cho tổ ấm mới. Biệt thự của vợ chồng Việt Hương có tổng diện tích sử dụng là 1500m2, có 3 tầng, 1 hầm để xe và sân thượng cùng hồ bơi cực rộng. Các tầng bên trong biệt thự có không gian rộng rãi, thoáng mát và các tầng được thông với nhau.

Theo như người bạn thân Hoài Tâm chia sẻ, biệt thự của Hoài Phương và Việt Hương có giá khoảng 300 tỷ đồng sau khi hoàn thiện nội thất. Căn biệt phủ rộng lớn với không gian xanh, ngập tràn cây cối phủ kín cả khuôn viên. Đặc biệt, phía trước căn biệt thự này hướng về phía sông Sài Gòn, cảnh quan xung quanh cũng rất thoáng mát, sạch sẽ.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-11

Căn biệt phủ với diện tích lên tới 1.500m2 và có giá 300 tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ và vui mừng thay cho Việt Hương.

Nữ danh hài từng ăn cà chua qua ngày, giờ sống trong biệt phủ 1.500m2, an yên bên chồng con-12

Sau bao vất vả đi lên từ 2 bàn tay trắng, hiện tại Việt Hương sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa” khiến bao người ao ước ngưỡng mộ.

 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nu-danh-hai-tung-an-ca-chua-qua-ngay-gio-song-trong-biet-phu-1500m2-an-yen-ben-chong-con-a608297.html

nhà của sao Việt

Việt Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.