'Nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ

Không gian lung linh, hoành tránh bên trong biệt thự của doanh nhân Thủy Tiên khiến diễn viên Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường không khỏi choáng ngợp.

Cách đây không lâu, "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My tranh thủ bay sang Mỹ để nghỉ ngơi, đồng thời thăm hai con gái. Trong chuyến xuất ngoại này, nữ diễn viên cùng CEO Phạm Huy Cận, NTK Đỗ Mạnh đến thăm biệt thự của vợ cũ Đan Trường ở ở San Jose, California.

Đến nhà của doanh nhân Thủy Tiên đúng dịp Noel nên khách mời càng thêm choáng ngợp với không gian bên trong. Trong biệt thự, vợ cũ Đan Trường trang trí hai cây thông lớn cao chạm trần vô cùng hoành tráng, lung linh.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-1"Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My chụp cùng vợ cũ Đan Trường - Thủy Tiên.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-2Không gian bên trong biệt thự của Thủy Tiên khiến Đỗ Mạnh Cường, Diễm My và khách mời choáng ngợp.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-3Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-4Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-5Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-6Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-7Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-8

Không khí Noel bên trong biệt thự triệu đô cũng từng được Thủy Tiên hé lộ.

Hậu ly hôn, Thủy Tiên và Đan Trường vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng lo cho tương lai của con trai chung - bé Mathis Thiên Từ. Hiện Đan Trường đã chuyển đến nơi ở mới. Còn vợ cũ cùng con trai của anh vẫn sống trong biệt thự có diện tích lên đến 4000m2. Giá trị của căn biệt thự khoảng 5,58 triệu USD.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, NTK Đỗ Mạnh Cường đến thăm biệt thự triệu đô của vợ cũ Đan Trường ở Mỹ-9Đan Trường và vợ cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-hoang-anh-lich-diem-my-ntk-do-manh-cuong-den-tham-biet-thu-trieu-do-cua-vo-cu-dan-truong-o-my-104664.html

biệt thự

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.