'Nữ hoàng Weibo' Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng

Biệt thự của Diêu Thần được cho là đơn giản nhưng rất ấm cúng như chính con người của cô vậy.

Với nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất, Diêu Thần là gương mặt ăn khách trong làng giải trí Trung Quốc. Cô còn được mệnh danh là "Nữ hoàng Weibo" vì có lượng người theo dõi khủng trên mạng xã hội này. Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, giờ đây nữ minh tinh sinh năm 1979 đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Mới đây, một vài hình ảnh trong căn biệt thự của Diêu Thần được hé lộ với công chúng. Có thể thấy, các căn phòng được trang trí khá đơn giản, nhưng đầy tiện nghi và ấm cúng. Ai cũng khen ngợi tổ ấm của Diêu Thần rất sạch sẽ và ngăn nắp, một số đồ nội thất vẫn sử dụng cấu trúc gỗ nâu sẫm, và toàn bộ không gian trông có sự phối hợp, thống nhất ăn ý.

Nữ hoàng Weibo Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng-1

Căn biệt thự sang trọng và ấm cúng của Diêu ThầnNữ hoàng Weibo Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng-2Nữ hoàng Weibo Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng-3Nữ hoàng Weibo Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng-4Nữ hoàng Weibo Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng-5Nữ hoàng Weibo Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng-6Nữ hoàng Weibo Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng-7Nữ hoàng Weibo Diêu thần lộ biệt thự phong cách tối giản nhưng sang trọng và ấm cúng-8

Theo Công lý & xã hội
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-hoang-weibo-dieu-than-lo-biet-thu-phong-cach-toi-gian-nhung-sang-trong-va-am-cung-89987.html

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.