Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ

Với bốn bề là kính nhìn toàn cảnh TP HCM, căn hộ penthouse sang trọng ngay trung tâm quận 1 của diễn viên Trần Bảo Sơn từng gây xôn xao dư luận.

Nếu vợ cũ Trương Ngọc Ánh vẫn xứng danh đại gia sau khi ly hôn thì Trần Bảo Sơn cũng không hề thua kém vì cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là căn hộ của nam diễn viên. Với 4 bề là kính như ở giữa những khối pha lê mát lạnh, căn hộ của Trần Bảo Sơn ở trên tầng cao, cách mặt đất 108m, rộng 300m2. Chủ nhân ở đây được tận hưởng cuộc sống trong góc nhìn 360 độ. Căn hộ của nam diễn viên được nhiều chuyên gia bất động sản nhận định có giá khoảng 247 tỷ đồng.

Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ-1Không chỉ có thiết kế tuyệt đẹp và nội thất sang trọng, căn penthouse của Trần Bảo Sơn còn nằm ở vị trí đắc địa.

Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ-2Căn penthouse sang trọng ở quận 1 của Trần Bảo Sơn có view tuyệt đẹp.

Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ-3Để bạn bè tụ tập nghe nhạc, ngắm cảnh, phòng khách của nam diễn viên có cả khu vực giải trí.

Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ-4Chủ nhân có thể thưởng thức đồ uống ưa thích trong quầy rượu ở phòng khách.

Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ-5Nội thất sang trọng, đẳng cấp.

Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ-6Điểm nhấn trong phòng làm việc gam màu trầm với nội thất cao cấp là chiếc đèn chùm cá tính.

Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ-7Với chiếc giường tròn tiện nghi, phòng ngủ của nam diễn viên khá rộng, hiện đại. Gia chủ được nghỉ ngơi thư giãn trong phòng trải thảm cũng như trang bị nội thất cao cấp.

Penthouse 200 tỷ của Trần Bảo Sơn sở hữu view nhìn ra Bitexco, ăn đứt vợ cũ-8Được thiết kế theo tông màu đen kết hợp đỏ, nội thất của căn nhà còn theo phong cách châu Âu.

Theo Min - Vietnamnet


Trần Bảo Sơn

nhà đẹp của sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.