Penthouse của em gái Cẩm Ly - "Người Việt giàu nhất thế giới": Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng

Căn penthouse của vợ chồng Hà Phương nằm ở tầng 89 và nửa tầng 90 của toà tháp Trump World Tower.

Cẩm Ly – Hà Phương – Minh Tuyết là 3 chị em cùng sinh ra trong 1 gia đình có truyền thống âm nhạc. Trong số 3 người, Hà Phương được biết đến với tính cách giản dị, đồng thời cũng là người phụ nữ bí ẩn nhất.

Năm 2000, Hà Phương quyết định sang Mỹ định cư và kết hôn với doanh nhân Chính Chu - người nắm quyền kiểm soát tập đoàn hóa chất của Đức và có tổng tài sản tương đương nhiều tài phiệt lớn trên thế giới. Sau khi kết hôn, cuộc đời Hà Phương như bước sang 1 trang mới. Với số tài sản lên tới 1,5 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng), cô được mệnh danh là "người Việt giàu nhất thế giới".

Penthouse của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới: Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng-1
Penthouse của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới: Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng-2
 

Toà tháp Trump World Tower

Penthouse của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới: Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng-3
Không gian sống cực xa hoa, sang chảnh

Penthouse của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới: Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng-4

Với số tài sản khổng lồ, không có gì ngạc nhiên khi gia đình Hà Phương sống tại một trong những nơi xa hoa, sang trọng bậc nhất. Vợ chồng cô từng khiến ông trùm bất động sản Donald Trump nể phục khi mua gần 2 tầng trong toà tháp Trump World Tower. Đây là căn penthouse ở tầng 89 và nửa tầng 90, có giá trị khoảng 33,5 triệu đô (khoảng 761 tỷ đồng). Trump World Tower cũng là toà nhà dân sinh cao nhất thế giới, được xây từ 1999 – 2001 và nằm đối diện trụ sở Liên Hợp Quốc.

Được biết, căn penthouse này rộng gần 1400m2, gồm 34 phòng: 12 phòng ngủ và 16 phòng tắm. Doanh nhân Chính Chu đã từng cố gắng mua nốt nửa còn lại của tầng 90 nhưng không được, lí do là vì không đạt được thoả thuận chứ không phải không đủ tiền.

Penthouse của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới: Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng-5Penthouse của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới: Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng-6

Căn penthouse có view đắt giá nhất New York

Penthouse của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới: Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng-7
Góc nào cũng khiến người khác phải trầm trồ

Penthouse của em gái Cẩm Ly - Người Việt giàu nhất thế giới: Đối diện trụ sở LHQ, giá khoảng 761 tỷ đồng-8
Nguồn ảnh: Internet

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/penthouse-cua-em-gai-cam-ly-nguoi-viet-giau-nhat-the-gioi-doi-dien-tru-so-lhq-gia-khoang-761-ty-dong-161210904093631228.htm

nhà của sao Việt

Cẩm Ly

Hà Phương

penthouse


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.